Nơi bán tấm panel eps tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

20/04/2022

Bạn ở Hà Nội và đang có nhu cầu mua tấm panel eps uy tín, giá rẻ? Hàng loạt các đơn vị cung cấp tấm panel eps trên thị trường nhưng bạn chưa biết phải lựa chọn đơn vị nào cho uy tín? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi: Đâu là nơi bán tấm panel eps tại Hà Nội uy tín, giá rẻ?

Nơi bán tấm panel eps

Nơi bán tấm panel eps

Đặc điểm của tấm panel eps

Panel eps là loại vật liệu xây dựng nhẹ rất được ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây, từ những công trình, dự án lớn cho tới từng hộ gia đình chúng ta đều có thể bắt gặp được hình ảnh của các tấm panel eps cách nhiệt này.

Đặc điểm của tấm panel eps

Đặc điểm của tấm panel eps

Tấm panel eps được cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp tôn ở 2 bề mặt sử dụng loại tôn cao cấp, mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện nên hạn chế được các tác đông từ môi trường gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng của tấm panel eps cũng như chất lượng, tuổi thọ của công trình. Lớp lõi là lớp xốp eps cách nhiệt được xem là "linh hồn" của tấm panel eps, quyết định những đặc điểm ưu việt và tính ứng dụng cao của cả tấm panel này. Nhờ những tính chất đặc trưng của loại xốp eps này cùng với tính thẩm mỹ, độ bền cao của lớp tôn bề mặt mà tấm panel eps sở hữu những đặc điểm nổi bật:

Tấm panel eps có khả năng cách nhiệt vượt trội, chống ồn và chống cháy lan hiệu quả.
✏ Thời gian thi công lắp đặt nhanh, dễ dàng và tiết kiệm.
Panel eps cách nhiệt có tính thẩm mỹ cao với bề mặt tôn được sơn màu sắc nét, giữ màu lâu và đem lại tuổi thọ bền vững cho mọi công trình.
✏ Tấm panel eps có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng nâng và dựng lên ở bất kỳ độ cao nào.
✏ Giá thành rẻ hơn so với các loại vật liệu truyền thống có cùng công dung.

✏ Chi phí bảo dưỡng thấp, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Ưu điểm của panel cách nhiệt

Ưu điểm của panel cách nhiệt

Chính bởi những ưu điểm nổi bật như vậy, không có lý do gì mà các tấm panel eps lại không được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, với tốc độ đô thị và công nghiệp tăng một cách chóng mặt, nhu cầu xây dựng các kho xưởng, phòng sạch, văn phòng... cũng theo đó mà tăng cao.

Đâu là nơi bán tấm panel eps uy tín, giá rẻ tại Hà Nội?

Matec Panel là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại panel cách nhiệt giá rẻ. Chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại với chất lượng cao nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các tấm panel eps cách nhiệt. Mỗi một tấm panel eps được sản xuất ra và đưa tới tay khách hàng đều được MatecPanel kiểm nghiệm nghiêm ngặt để có được chất lượng tốt nhất.

Nơi bán tấm panel eps uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Nơi bán tấm panel eps uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, chúng tôi có nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội nên rất tiện cho các chủ dự án, các quý khách hàng có thể xem trực tiếp các tấm panel cách nhiệt và mua hàng.

Panel esp tại Hà Nội

Panel esp tại Hà Nội

Ngoài các tấm panel eps, MatecPanel còn là đơn vị lớn, chuyên sản xuất và cung cấp các tấm panel bông thủy tinh, bông khoáng có khả năng cách nhiệt và chống cháy vượt trội cùng nhiều sản phẩm, nhóm phụ kiện khác phục vụ cho thi công và lắp đặt các công trình xây dựng.

3 lý do bạn nên lựa chọn MatecPanel là nơi mua hàng uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm panel eps giá rẻ. Tuy nhiên, MatecPanel vẫn là địa chỉ bán tấm panel eps uy tín và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi chúng tôi có:
Tấm panel eps được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Hàn Quốc
Để sản xuất ra tấm panel eps cách nhiệt tốt thì cần có trang thiết bị và dây chuyền hiện đại. Tại nhà máy sản xuất panel của chúng tôi, các trang thiết bị máy móc cùng dây chuyền được nhập khẩu hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn tiên tiến của Hàn Quốc nên quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng. Các tấm panel eps Hàn Quốc cho chất lượng cao hơn nhiều so với các dòng panel cách nhiệt khác. 

Panel EPS Hàn Quốc

Panel EPS Hàn Quốc

Ngoài ra, các quá trình sản xuất tấm panel eps này được tự động hóa nhưng đồng thời có sự giám sát của đội ngũ công nhân có tay nghề cao, các kỹ sư giỏi, vì vậy sản phẩm luôn bền đẹp và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sản phẩm có tính ứng dụng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
Tấm panel eps có các loại làm vách ngăn, trần thả, tấm mái phù hợp cho từng công trình xây dựng của quý khách hàng. Tôn được mạ màu chất lượng cao, độ dày được thay đổi theo nhu cầu đặt hàng nên rất linh hoạt cho mọi mục đích sử dụng

Panel eps có tính ứng dụng cao

Panel eps có tính ứng dụng cao

Giá thành rẻ nhất tại Hà Nội

Nếu bạn là khách hàng trên địa bàn Hà Nội và mong muốn mua sản phẩm panel eps với giá tốt thì MatecPanel là sự lựa chọn tối ưu. Chúng tôi cung cấp các tấm panel eps với giá rẻ từ tận nhà máy, không qua trung gian nên đảm bảo khách hàng của chúng tôi được mua sản phẩm với mức giá tốt nhất.

MatecPanel - Địa chỉ mua panel cách nhiệt giá rẻ

MatecPanel - Địa chỉ mua panel cách nhiệt giá rẻ

Mọi thông tin cần mua hàng quý khách có thể liên hệ với MatecPanel theo số hotline: 0936246448