Tìm hiểu về panel eps tôn xốp và ứng dụng trong thực tế

20/04/2022

Hiện nay, không chỉ trong ngành công nghiệp thực phẩm mà cả trong các ngành công nghiệp dược mỹ phẩm hay hóa sinh khác, kho lạnh là một yêu cầu cần thiết để bảo vệ thực phẩm, đồ dùng và hàng hóa. Để đảm bảo cho kho lạnh có chất lượng nhất, tránh hỏng hóc hay xảy ra các vấn đề phát sinh khác, người ta thường lựa chọn các vật liệu đặc biệt như các tấm panel eps tôn xốp để đảm bảo giữ được độ lạnh tuyệt đối của kho, tránh mất nhiệt. Vậy loại vật liệu này có đặc điểm gì mà lại có khả năng giữ nhiệt tốt đến vậy, hãy cùng MatecPanel tìm hiểu về panel eps tôn xốp và ứng dụng trong thực tế nhé.

Tìm hiểu về panel eps

Tìm hiểu về panel eps tôn xốp

Panel eps tôn xốp là gì?

Tấm panel eps tôn xốp là dạng vật liệu cách nhiệt tôn xốp gồm 3 lớp: tôn - xốp EPS - tôn. Hai mặt ngoài là lớp tôn mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện, được kết dính với lớp lõi EPS ở giữa bằng keo dán chuyên dụng.

Panel eps tôn xốp là gì?

Panel eps tôn xốp là gì?

Hai lớp tôn ở tấm panel eps thường sử dụng là các dòng tôn cao cấp như Pomina hay SY Steel để mang lại kết cấu bền, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa bền chắc, tránh được các tác động từ nhiệt độ và mối mọt, côn trùng khi tiếp xúc và chịu tác động trực tiếp từ môi trường.

Lớp lõi ở giữa là lõi xốp EPS có khả năng cách âm và chống cháy lan hiệu quả. Điểm đặc biệt của lớp lõi EPS này là ở khả năng giữ nhiệt, cách nhiệt tốt, chính vì thế mà panel eps tôn xốp thường được sử dụng làm tường bao hay vách ngăn, làm trần chống nóng trong các kho lạnh.

Cấu tạo của panel eps

Cấu tạo của panel eps

Tấm panel eps hay còn gọi là tôn xốp eps không những nhẹ mà còn có sức bền lớn, phương pháp thi công lắp ghép đơn giản, dễ dàng tháo lắp di chuyển, tái sử dụng nhiều lần, mang lại hiệu quả kinh tế cao… nên ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cả trong các công trình công nghiệp và dân dụng.

Tính năng vượt trội của panel eps tôn xốp

Tìm hiểu về tấm tôn xốp chắc hẳn ai cũng quan tâm đến các ưu điểm và tính năng vượt trội của panel eps tôn xốp, vậy đâu là những tính năng đặc biệt của loại vật liệu nhẹ này mà lại được sử dụng rộng rãi tới vậy.

Tính năng vượt trội của panel eps tôn xốp

Tính năng vượt trội của panel eps tôn xốp

☑️ Panel eps có khả năng cách nhiệt tối đa, là nguyên vật liệu xây dựng và lắp ghép an toàn, không động hại.

☑️ Vòng đời, tuổi thọ của sản phẩm lâu.

☑️ Khả năng chịu lực nén cực tốt

☑️ Cách nhiệt, chống ồn, màu sắc bền lâu

☑️ Panel eps thi công, lắp đặt nhanh, dễ dàng và tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng thấp.

☑️ Panel eps tôn xốp có giá thành rẻ hơn so với các loại vật liệu xây dựng truyền thống có cùng ứng dụng

>>Xem thêm: Điểm danh những ưu và nhược điểm của panel xốp eps 

Ứng dụng của panel eps tôn xốp

Với những đặc tính vượt trội vừa giúp giữ lạnh, vừa giúp tiết kiệm điện năng, panel eps tôn xốp tôn chính là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình phòng lạnh và bảo quản thực phẩm. Ngoài tính năng làm kho lạnh, panel eps còn có thể ứng dụng làm phòng sạch trong lĩnh vực y dược, công nghiệp nhẹ,…

Trong quá trình sử dụng, loại vật liệu đẹp – bền – rẻ này không hề tốn quá nhiều công sức bảo trì cũng như hệ phụ kiện đi kèm không hề quá khó tìm nên hiện tại nó đang rất được ưa chuộng trong ngành xây dựng và xây dựng công nghiệp. Chỉ cần chú ý bảo quản công trình tránh khỏi các tác ngân gây bất lợi trực tiếp đến tuổi thọ của panel eps tôn xốp tôn là chắc chắn tính bền vững của công trình sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất.

Ứng dụng tấm panel eps tôn xốp tôn để làm kho lạnh 

Ứng dụng tấm panel eps tôn xốp tôn để làm kho lạnh 

Ngoài ứng dụng đặc biệt là được sử dụng trong các kho lạnh, phòng sạch thì panel eps tôn xốp còn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau:

- Làm mái panel, làm vách bao, vách ngăn, làm trần thả eps panel cho nhà lắp ghép, nhà xưởng.
- Kho, tấm trần panel trong hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại
- Lắp ráp nhà tạm, nhà xưởng, nhà kho.
- Phòng sạch dược phẩm, phòng sạch y tế, phòng sạch điện tử...
- Làm vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà xưởng, trường học lắp ghép, phòng sạch bệnh viện...
- Làm cửa panel, cửa trượt panel

Ứng dụng của tấm panel eps tôn xốp

Ứng dụng của tấm panel eps tôn xốp

Địa chỉ mua panel eps tôn xốp uy tín trên toàn quốc

Qua những thông tin: Tìm hiểu về panel eps tôn xốp và ứng dụng trong thực tế đã phần nào giúp bạn nắm rõ những thông tin cơ bản về loại vật liệu này. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp panel eps tôn xốp uy tín, giá rẻ, hãy đến ngay Matecpanel để được lựa chọn và báo giá tốt nhất trực tiếp tại nhà máy sản xuất.


Địa chỉ mua panel eps tôn xốp uy tín trên toàn quốc

Địa chỉ mua panel eps tôn xốp uy tín

MatecPanel hoàn toàn là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi nhà, được nhiều đơn vị, dự án lớn tin tưởng sử dụng. Trở thành khách hàng của MatecPnael bạn sẽ được:
+ Tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhận báo giá chi tiết tất cả các hạng mục.
+ Được mua với giá tận gốc tại nhà máy sản xuất
+ Hỗ trợ bóc tách bản vẽ, hướng dẫn kỹ thuật thi công.
+ Hỗ trợ vận chuyển tới tận công trình
Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm panel eps tôn xốp có thể liên hệ qua số Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448