Giá Panel eps bị biến động bởi những yếu tố nào?

20/04/2022

Vật liệu xây dựng tấm dạng panel eps đã không còn quá xa lạ đối với ngành xây dựng hiện nay. Sự đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc và tính ứng dụng linh hoạt đã mở ra cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Giá bán loại vật liệu này luôn là điều khiến người mua phân vân trong việc lựa chọn. Vậy sẽ có những yếu tố nào khiến cho giá panel eps bị biến động?

Độ đa dạng của thị trường giá bán panel eps

Trong thời buổi ngày nay, thị trường chung mở cửa đã khiến cho thị trường vật liệu xây dựng cũng trở nên đa dạng hơn, sôi động hơn về chủng loại, nguồn gốc, chất lượng và tất nhiên giá thành cũng vô cùng phong phú. Nếu như ngày trước, chỉ những công trình chuyên dụng hay nhưng công trình lớn thì ngày nay, nhờ có sự đa dạng của thị trường vật liệu mà giá panel eps đã không còn quá cao, nghĩa là hầu hết các công trình có nhu cầu thì đều có thể dùng.

 

thị trường vật liệu xây dựng đa dạng
Sự đa dạng của thị trường vật liệu xây dựng


Có một số đơn vị sản xuất và thi công thường xuyên báo giá tấm panel eps mà quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc tại cổng thông tin điện tử của đơn vị đó là: Tôn mát, Tôn Hoa Sen, Tôn xốp VIệt Hàn, Matec Vina,…

Với công nghệ sẩn xuất tiên tiến và kĩ thuật tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định và quy cách sản xuất, hàng ngàn tấm panel eps đã được ra đời để phục vụ ngành xây dựng. Ngoài sự đa dạng về kích thước, giá cả, giá panel eps cũng đa dạng không kém bởi ngoài hàng Việt Nam tự sản xuất trong nước thì còn có hàng nhập khẩu trực tiếp từ các nước khác như Hàn Quốc, Đức, Pháp, Mỹ,…

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán panel eps

Từ trước đến nay, mức giá cả thường tương xứng với chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều lý do bao gồm cả chủ quan và khách quan gây ảnh hưởng tới giá của panel eps và khiến nó biến động mạnh mẽ trên thị trường vật liệu xây dựng. Cùng theo dõi xem đó là gì ngay sau đây nhé!

Trước hết, panel eps biến động là do Thương hiệu sản xuất. Chúng ta ai cũng biết, có nhiều  thương hiệu sản xuất panel eps đã vô cùng nổi tiếng và có uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Chất lượng sản phẩm của nhưng đơn vị như vậy đã được rất nhiều các công trình lớn và có tiếng kiểm trứng và lưu giữ kết quả đến bây giờ. Thậm chí, có nhưng thương hiệu panel không những nổi tiếng ở trong nước mà còn phổ biến ở nhiều quốc gia trong các khu vực lân cận.  Những đơn vị như vậy thường có bảng báo giá panel eps với mức khá cao. Tuy nhiên, chất lượng lại luôn được đảm bảo một cách tối đa và có chế độ bảo hành cũng không thể chê hay phàn nàn được. 

 

thương hiệu sản xuất
Thương hiệu càng uy tín giá panel eps càng cao 


Còn đối với đơn vị dùng hàng nhập khẩu, giá panel eps luôn cao hơn do phải chịu thêm thuế, phí nhập khẩu. Giá trị đồng tiền của mỗi quốc gia đều có sự chênh lệch nhất định khiến cho giá cả sản phẩm có thể là khá đắt so với nhu cầu của người Việt. Tuy nhiên, với những công trình đòi hỏi sự khác biệt để tạo điểm nhấn thì dùng sản phẩm nhập khẩu là điều hoàn toàn khuyến khích.

 

mặt hàng nhập khẩu

Panel eps nhập khẩu có giá cao hơn so với mặt bằng chung 


Chất lượng tấm panel eps cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá của tấm panel eps. Điều cơ bản là, khi mua hàng, ai cũng rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Một tấm panel tốt, có độ đàn hồi cũng như độ chịu nén, chịu lực tốt thường thể hiện ngay ở các thông số kĩ thuật. Sản phẩm tốt và chất lượng cao thường gắn liền với giá thành cao. Và ngược lại, nếu giá thành qúa rẻ thì chúng ta rất nên đặt câu hỏi vì sao.

 

 

chất lượng sản phẩm tốt
Giá thành panel eps được quyết định bưởi chất lượng  
 

Mẫu mã thiết kế của sẩn phẩm cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả sản phẩm. Ví dụ, giá panel eps 100mm, 50mm sẽ khác so với tấm 50mm hoặc tấm trơn có giá khác so với tấm có sóng. Tuy từng mực đích sử dụng, tùy từng thiết kế và ứng dụng mà định giá panel eps khác nhau.

Lời khuyên cho khách hàng khi sử dụng panel eps là hãy chọn các thương hiệu uy tín và sản phẩm có trực quan tốt để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất và nhận được mức giá panel eps cạnh tranh nhất.

Quý khách muốn nhận báo giá panel eps của MATEC VINA vui lòng liên hệ hotline 0903 246 111 (Mr.Hiếu) để được tư vấn trực tiếp.

Mời bạn đọc xem thêm:
>> Panel eps 50mm - sự lựa chọn tối ưu cho công trình của bạn 
>>  Tìm hiểu về panel eps tôn xốp và ứng dụng trong thực tế bạn nên biết