Chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà với panel eps cách nhiệt

20/04/2022

Không đứng ngoài sự thay đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu, khí hậu Việt Nam ngày càng khắc nghiệt hơn. Nắng nóng có những thời gian cao điểm lên tới 30-40 độ C. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến cho ngôi nhà của bạn bị nóng và hấp thụ nhiệt rõ rệt. Để giải quyết vấn đề này thì việc sử dụng trần hay tôn chống nóng bằng vật liệu cách nhiệt là vô cùng cần thiết. Và sự đa dạng của thị trường vật liệu xây dựng mang đến cho khách hàng khá nhiều sự lựa chọn nhưng nổi bật nhất vẫn là những tấm panel eps cách nhiệt. Vậy làm sao để chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà với panel eps cách nhiệt? Hãy cùng MatecPanel tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Chống nóng bằng panel eps cách nhiệt

Chống nóng bằng panel eps cách nhiệt

Panel eps cách nhiệt là gì?

Panel eps cách nhiệt là loại vật liệu cách nhiệt 3 lớp, được sử dụng phổ biến cho các công trình dân dụng và công trình công nghiệp. Tấm panel eps cách nhiệt được sản xuất trên dây truyền công nghệ liên tục, tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên không những mang lại bề ngoài có tính thẩm mỹ và chất lượng cao mà còn giúp chống nóng, cách âm, chống cháy hiệu quả cho công trình.

Panel eps là gì?

Panel eps cách nhiệt là gì?

Panel cách nhiệt có cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp tôn ở mặt ngoài mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện, có độ dày dao động từ 0,3-0,6mm. Lớp lõi là vật liệu eps cách nhiệt chuyên dụng, có khả năng chống nóng và chống cháy lan hiệu quả. Ba lớp này được cố định lại với nhau bằng keo dán PU, tạo thành một khối chắc chắn, bền, nhẹ.

Cấu tạo của panel cách nhiệt

Cấu tạo của panel cách nhiệt

Tôn xốp eps có sức bền lớn, chịu được sự tác động của các tác nhân môi trường, cho khả năng chống nóng vô cùng hiệu quả, đồng thời thời gian thi công và lắp ghép đơn giản, nhanh chóng, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Những lý do bạn nên chọn panel cách nhiệt để chống nóng cho ngôi nhà

Khả năng kháng nhiệt vượt trội

Được biết đến là loại vật liệu cách nhiệt, kháng nhiệt hiệu quả nhất trong ngành xây dựng hiện nay, tôn cách nhiệt eps đang được sử dụng rất phổ biến cho các công trình dân dụng và cả công nghiệp.



Khả năng kháng nhiệt vượt trội

Khả năng kháng nhiệt vượt trội

Ban ngày, panel eps cách nhiệt có khả năng phản xạ lại ánh nắng mặt trời, ngăn không cho phần diện tích nhà tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hấp thụ nhiệt năng làm tăng nhiệt độ của ngôi nhà. So với các loại vật liệu truyền thống như ngói, fibro xi măng hay tôn kẽm, tôn cách nhiệt có chỉ số kháng nhiệt tốt hơn từ 2 – 3 lần. Lượng nhiệt truyền qua vách ngăn hay mái nhà thấp hơn giúp cho ngôi nhà luôn ổn định mức nhiệt độ và mát mẻ ngay cả khi môi trường bên ngoài nóng bức lên tới 40 độ. Ban đêm, nhiệt lượng hấp thụ cả ngày được khuếch tán ra rất nhanh chóng nên nhiệt độ được ổn định cũng rất nhanh.

Tôn cách nhiệt eps giúp tiết kiệm năng lượng tối đa

Chống nóng trần nhà hoặc làm phần tường ngăn bằng tôn xốp cách nhiệt là giải pháp bền vững và tối ưu cho ngôi nhà của bạn, vừa mang lại tính thâm mỹ cao, vừa giúp tối ưu phần không gian nội thất bên trong còn giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 40% so với các dạng vật liệu xây dựng khác. Tùy thuộc vào vị trí và vùng địa lý mà con số này có những biến động nhất định nhưng so với các loại vật liệu khác, tôn cách nhiệt vẫn giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Panel eps cách nhiệt giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Panel eps cách nhiệt giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Thi công, lắp đặt panel eps cách nhiệt nhanh chóng, tiện lợi

Thi công panel eps cách nhiệt đơn giản
Thi công panel eps cách nhiệt đơn giản
 
Với ưu điểm nhẹ, dễ lắp đặt và đòi hỏi kĩ thuật thi công đơn giản nên các tấm panel eps cách nhiệt hoàn toàn giúp tối ưu thời gian thi công và lắp đặt. Các tấm tôn cách nhiệt eps cũng đặc biệt phù hợp trong các thiết kế phức tạp dạng đường cong hay lượn sóng, chúng còn có thể lắp đặt trên nhiều mặt phẳng, rất linh hoạt và đa năng.
 

Địa chỉ bán panel cách nhiệt, chống nóng

 
MatecPanel là nhà máy sản xuất các tấm panel, trần chống nóng tôn xốp với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối và hỗ trợ thi công từ A-Z các tấm panel eps cách nhiệt có độ bền cao, cách âm, cách nhiệt và chống cháy lan hiệu quả.
MatecPanel chuyên cung cấp panel eps cách nhiệt uy tín
MatecPanel chuyên cung cấp panel eps cách nhiệt uy tín
 
Khi mua hàng của Matec Panel quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng bởi sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và phân phối trực tiếp từ tận nhà máy. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được hưởng mức giá vô cùng tốt mà không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, hỗ trợ vận chuyển tới tận chân công trình vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm panel eps cách nhiệt có thể liên hệ qua số Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448