MATEC Panel Chuyên cung cấp dịch vụ thi công vách ngăn cách nhiệt trọn gói

20/04/2022

Vách ngăn panel eps cách nhiệt nói riêng và dịch vụ thi công vách ngăn panel  nói chung hiện nay đã trở nên khá đa dạng và phổ biến trong ngành xây dựng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những đơn vị có dịch vụ thi công trọn gói. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng hiểu thêm về dịch vụ thi công vách panel trọn gói của Công ty TNHH và Đầu Tư Matec Vina nhé!

Vách ngăn panel cách nhiệt là gì?

Vách ngăn eps là những tấm vách ngăn được lắp ghép từ những tấm panel cách nhiệt, thường được ứng dụng nhiều trong việc xây dựng, lắp ghép các nhà máy dược phẩm, phòng thí nghiệm, sản xuất linh kiện điện, điện tử. Ngoài ra ra, tấm vách panel này còn được ứng dụng làm trần, nền, vách ngăn văn phòng, công sở, hoặc mái kho lạnh, kho mát nhờ tính năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Tấm vách ngăn pu có ứng dụng linh hoạt
Ứng dụng linh hoạt của vách ngăn panel cách nhiệt

Các tấm vách ngăn panel có cấu tạo gồm 3 lớp, lớp ngoài là tôn mạ kẽm mà màu được sơn tĩnh điện, lớp lõi bên trong chủ yếu là vật liệu Polyurethane có tính cách nhiệt, chống cháy và giảm ồn vượt trội. Mầu sắc có tấm vách ngăn đa dạng, linh hoạt, phù hợp với nhiều yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Dịch vụ thi công vách ngăn panel trọn gói của Matecpanel

Về sản phẩm

Sản phẩm vách ngăn panel eps của Công ty TNHH và Đầu tư Matec Vina là một trong những sản phẩm chủ chốt của công ty. Với chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt cũng như đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các tấm panel pu làm vách ngăn cho các công trình xây dựng.

vách ngăn pu matec vina
Matec Vina cam kết cung cấp tấm vách ngăn chất lượng nhất

Matec Vina cam kết chỉ sử dụng cũng như cung cấp cho quý khác hàng những sản phẩm chất lượng và có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài sản phẩm vách ngăn panel, Matec Vina còn cung cấp các sản phẩm khác có công dụng và tính năng tương tự như trần panel, tường panel, mái panel, các hệ phụ kiện đi kèm và đặc biệt các sản phầm rất đa dạng về màu sắc, chủng loại, mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian.

Về dịch vụ thi công vách ngăn panel trọn gói

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ thi công vách ngăn panel trọn gói của Matec Vina sẽ nhận được sự hài lòng ở mức độ cao nhất. Có rất nhiều mức dịch vụ trọn gói khác nhau cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.
Công trình của quý khách sẽ được khảo sát và đưa ra gợi ý, bản vẽ cũng như những lời khuyên từ những kĩ sư dày dặn kinh nghiệm từ công ty. Tiếp theo đó, khi chọn nguyên vật liệu để tiến hành xây dựng, các kĩ sư cũng sẽ chỉ lầ người tham vấn cho khách hàng, đưa ra lời khuyên và những phân tích cở sở để khách hàng hiểu rõ được điểm mạnh điểm yếu của từng loại vật dụng. Ngay say khi loại vật liệu được duyệt, các công nhân sẽ tiến hành thực hiện nâng cấp hoặc xây dựng công trình.

Dịch vụ thi công vách ngăn pu trọn gói của matec vina
Dịch vụ thi công vách ngăn pu trọn gói chuyên nghiệp, chất lượng

Nếu quý khách hàng đã có bản vẽ và chỉ yêu cầu thi công thì các kĩ sư và công nhân của Matec Vina vẫn sẽ sát sao đến từng công đoạn. Đảm bảo công trình của bạn không những đẹp, tuân thủ đúng bản vẽ kĩ thuật mà còn hoàn thiện đúng tiến độ được đề ra.
Các sản phẩm Panel EPS cùng với hệ phụ kiện và các chi phí khác đảm bảo sẽ được tối ưu ở mức thấp nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được cả thời gian, công sức và cả tiền bạc. Giá cả dịch vụ thi công luôn đảm bảo hợp lí nhất và cạnh tranh nhất để khách hàng có thể yên tâm và thoải mái mỗi khi sử dụng dịch vụ.
Matecpanel cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất và đội ngũ nhân viên tận tâm nhất.
Lựa chọn dịch vụ thi công vách ngăn panel cách nhiệt trọn gói của chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thi công trọn gói hoặc cung cấp, thi công tấm vách ngăn panel xin mời quý khách liên hệ theo số 0936 246 448 để được tư vấn trực tiếp.
 Xem thêm bài viết:
>> Cách chọn tấm vách ngăn panel pu đơn giản nhất
>> Bật mí phương pháp thi công tấm vách ngăn panel đơn giản
>> Tại sao tấm vách ngăn được ưa chuộng