Panel eps với những ứng dụng thực tế

20/04/2022

Panel eps là vật liệu xây dựng mới không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí mà còn có nhiều ứng dụng trong thực tế. Vậy bạn những ứng dụng nào về tấm panel eps. Hãy cùng Matec Panel tìm hiểu những ứng dụng thực tế này nhé!

Đôi nét về tấm panel eps

Khi nhắc tới tấm panel eps là nhắc tới tấm tôn 3 lớp gồm 2 lớp bên ngoài bằng tôn và 1 lớp lõi xốp EPS được kết dính từ những hạt xốp nhỏ có công dụng chống nóng, giảm ồn, cách âm và chống cháy.

panel eps
Panel eps có cấu tạo 3 lớp
 

Tấm panel eps có độ dày từ 50mm đến 200mm tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho công trình của mình.

Ứng dụng panel eps làm trần thả

Trần thả là trần được dựng khung xương sẵn sàng và chỉ cần lắp ghép các tấm panel eps là thành tấm trần cho các văn phòng, nhà xưởng, nhưng nơi cần trang trí.

panel eps làm trần thả
Trần thả panel eps cho nhà máy

Tấm trần thả panel eps có khả năng cách âm tốt và chống nóng cực kỳ hiệu quả có thể thay thể trần xi măng thạch cao tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Do vậy tấm trần thả panel eps là ứng dụng đầu tiên bạn nên biết nhé.

Ứng dụng làm vách ngăn trong các công trình

Panel eps được sử dụng làm vách ngăn bên ngoài và vách ngăn bên trong tạo nên bức tường cho công trình. Khi nhiệt độ ở ngoài trời cao tường panel eps có tác dụng hấp thụ nhiệt, giảm nhiệt độ. Vách ngăn để chỉ các không gian tăng độ thẩm mỹ cho công trình.

vách ngăn bằng panel eps
Tấm vách ngăn bằng panel eps
 

Ứng dụng làm phòng cách âm

Trước kia khi sản phẩm này chưa ra đời thì thường các phòng cách âm được sử dụng bằng thạch cao và nhiều loại khác. Tuy nhiên giá thành của các sản phẩm này khá cao. Cho nên các tấm panel eps cách âm được lựa chọn thay thế cho các vật liệu truyền thống.
 Với tính bền và cách âm tốt nên ứng dụng panel cách âm làm phòng karaoke, quán bar, khách sạn…

Ứng dụng tấm panel eps làm kho lạnh

Panel eps còn có đặc tính cách nhiệt và thoát hơi tốt nên chúng được ứng dụng để thi công kho lạnh. Các tấm panel eps kho lạnh đáp ứng được các yêu cầu của kho lạnh nên được ứng dụng rộng rãi.

vách ngăn bằng panel eps
Tấm vách ngăn bằng panel eps
 

Kết Luận

Thực tế các tấm panel eps kho lạnh còn được sử dụng nhiều cho mục đích khác nhau tuy nhiên chúng tôi mới chỉ ra những ứng dụng chính và nổi bật của sản phẩm.
Với tính tiện lợi, bền đẹp, thời gian sử dụng cao, cách âm cách nhiệt tốt panel eps trở thành vật liệu được ưa chuộng với nhiều ứng dụng trong thực tế.
Hy vọng qua bài viết chia sẻ vừa rồi Matec Panel đã giúp cho quý khách hiểu hơn về ứng dụng panel eps trong thực tế.Nếu quý khách còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để được tư vấn cụ thể nhé

Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn