Hoàn thiện vẻ thẩm mĩ cho công trình bằng tấm trần panel eps, tại sao không

20/04/2022

Sau mỗi giai đoạn hoàn thiện phần thô của công trình, chúng ta đều phải suy nghĩ, lựa chọn giải pháp để hoàn thiện nội thất và tăng tính thẩm mĩ cho công trình. Nếu bạn đang muốn công trình của mình vừa đẹp, vừa sang trọng, hiện đại mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí cách âm, cách nhiệt tốt, không tốn quá nhiều chi phí đầu tư thì hãy chọn ngay tấm trần panel eps cho dự án của mình nhé. Lý do vì sao ư? Hãy cùng MatecPanel tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây!

Tấm trần panel eps

Tấm trần panel eps

Tấm trần panel eps là gì?

Trần panel tôn xốp hay còn gọi là tấm trần panel eps là loại vật liệu xây dựng dạng tấm có cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp bề mặt có dạng phẳng hoặc có gân nhỏ hoặc 1 mặt phẳng 1 mặt có gân nhỏ. Lớp tôn bề mặt thông thường có độ dày khoảng 0,35mm đến 0,6mm. Phần lõi xốp bên trong là xốp eps, thông thường có tỷ trọng từ 8 – 40kg/m3.
Tấm trần panel eps được sẩn xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến và đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn kĩ thuật cao nhất, khắt khe nhất của các đơn vị xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam và một số quốc gia lân cận khác.


Tấm trần panel eps với nhiều ưu điểm và cải tiến vượt trội

Ưu điểm vượt trội của trần panel tôn xốp thế hệ mới

Được cải tiến bởi công nghệ sản xuất hiện đại, theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, panel eps có những ưu điểm và bước tiến vượt bậc khiến nó đang được ưa chuộng tại thị trường xây dựng Việt Nam hơn bao giờ hết.
Người ta thường gọi tấm trần panel eps với cái tên tấm trần panel cách nhiệt bởi khả năng cách nhiệt vượt trội của nó. Với lớp lõi là xốp eps cách nhiệt, công trình được thi công bởi tấm trần panel cách nhiệt có khả năng tiết kiệm năng lượng lên tới 60% do không khi trong nhà luôn được đẩm bảo, điều hòa ổn định, giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu tốn cho quạt điện hoặc điều hòa.
Không chỉ cách nhiệt, tấm trần xốp vân gỗ còn có khả năng cách âm, giảm ồn, trọng lượng nhẹ, độ chịu tải cao và đặc biệt là màu sắc tươi sáng và độ bền màu có thể lên tới hàng chục năm. Bảng màu của tấm trần eps cũng rất phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều công trình, nhiều phong cách từ hiện đại cho đến truyền thống, từ sang trọng cho đến ấm áp và tinh tế,… chính vì vậy mà hiện nay, các công trình muốn tăng thêm vẻ thẩm mĩ đều ưu tiên sử dụng tấm trần panel cách nhiệt.  

Địa chỉ bán tấm trần panel eps uy tín chất lượng nhất hiện nay


Matec Panel là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp trần tôn cách nhiệt tại Việt Nam


Matec Panel là đơn vị uy tín nhất trên thị trường chuyên cung cấp, bán tấm trần panel với cam kết mức giá và chất lượng luôn song hành cùng với nhau. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công, thiết kế và sản xuất trần panel, Matec Panel tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, có tính thẩm mĩ cao nhất.
Không chỉ đảm bảo về chất lượng, tấm trần panel eps của Matec Panel còn rất đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc, kích thước và có độ bền lâu dài, giúp bảo vệ vẻ đẹp của công trình trong suốt thời gian vận hành và sử dụng.
Trên đây là những chia sẻ về lí do nên lựa chọn tấm trần panel eps làm giải pháp tăng tính thảm mĩ cho các công trình, dự án. Quý khách có thể tham khảo để có thể lựa chọn và đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mời quý khách hàng tham khảo thêm tại địa chỉ matec.com.vn

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn