Ngỡ ngàng trước những ứng dụng ngoài xây dựng của mút xốp trắng tấm

20/04/2022

Trước nay, mút xốp màu trắng hầu như được mặc định là chỉ dùng trong xây dựng bởi nó có khả năng cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn hiệu quả, thậm chí có thể tôn nền, bù sàn âm. Tuy nhiên, mút xốp trắng còn dùng được cho rất nhiều mục đích khác trong thực tế cuộc sống. Hãy cùng theo dõi xem đó là gì qua bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về mút xốp tấm trắng

Xốp tấm trắng là một chủng loại của mốp xốp eps. Chính bởi vậy nên nó cũng có cấu thành phần, kết cấu và đặc tính tương tự với xốp eps. Các phân tử xốp trắng được kích nở ở nhiệt độ cao, sau đó được đưa vào khuôn ép, ép lại bằng lực nén thủy lực cao. Tùy theo nhu cầu đặt hàng của khách hàng hoặc nhu cầu chung của thị trường, lực nén sẽ được điều chỉnh để cho ra các mức tỉ trọng tương ứng.

mút xốp tắng tấm
Mút xốp trắng tấm được sản xuất theo kết cấu bền vững và đặc biệt


Các khối xốp sau khi hoàn thiện sẽ được cắt thành các tấm xốp nhỏ, có kích thước vừa phải, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.  Sản phẩm mút xốp tấm trắng này có đặc tính nhẹ, bảo ôn, cách nhiệt và có độ thẩm mĩ rất cao.

Những ứng dụng của mút xốp tấm trắng ngoài xây dựng

Ngoài việc để chống nóng, cách nhiệt cho công trình, mút xốp tấm trắng còn dùng được cho rất nhiều các mục đích khác trong cuộc sống thường ngày. Người ta thường dùng xốp trắng để làm hình nộm trang trí cho nhiều công trình cho các dịp lễ, tết và các sự kiện. Trong lĩnh vực giáo dục, xốp trắng được dùng làm các mô hình mô phỏng để phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu của giáo viên và học sinh.

Bên cạnh đó, mút xốp trắng tấm còn được dùng để làm vỏ để bảo quản các loại đồ sành sứ, cổ vật dễ vỡ. Làm đệm bọc lót choc ho các loại linh kiện điện tử, đồ điện tử cấu hình cao nhưng dễ vỡ. Người ta cũng thường tách nhỏ các hạt xốp để làm thành vật trang trí và bảo quản cho đồ mĩ phẩm đắt tiền. Một số tấm xốp còn được dùng để làm đệm phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Các loại mút xốp trắng tấm
Các loại mút xốp trắng tấm được ứng dụng trong thực tiễn cuộc sống
 

Địa chỉ mua mút xốp trắng giá rẻ, uy tín

Với nhiều công dụng trong và cả ngoài xây dựng như vậy, mút xốp tấm trắng đã và đang được tin dùng tại rất nhiều nơi. Nhiều người quan tâm đến địa chỉ bán xốp tấm nhưng lại phân vân, lo ngại mua phải hàng kém chất lượng. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp quý khách hàng.
Matec panel hiện đang là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp, thi công mút xốp trắng. Với dây chuyển sản xuất công nghệ cao cùng đội ngũ nhân viên, kĩ sư nhiệt huyết giàu kinh nghiệm, Matec Panel là địa chỉ mua xốp trắng uy tín và chất lượng nhất trên thị trường.

Đến với sản phẩm của Matec Panel, quý khách hàng sẽ không còn nỗi lo mua phải hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Matec panel – thương hiệu tin cậy đánh tan nỗi lo “mua mút xốp eps ở đâu” của bạn.
Vừa rồi là những chia sẻ ngắn gọn về những ứng dụng ngoài xây dựng của mút xốp tấm trắng và địa chỉ mua hàng chất lượng trên thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Matec Panel mời liên hệ tới số điện thoại 0936 246 448 để được tư vấn hoặc tham khảo tại trang web matec.com.vn  

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0936 246 448 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn