Những tổng hợp đầy thú vị về panel pu kho lạnh

20/04/2022

Kho lạnh là công trình có tính quan trọng đối với nhiều ngành công nghiệp như dược phẩm, chế biến thực phẩm, điện tử, điện lạnh,… Để xây dựng được một kho lạnh thành công và hiệu quả, cần lưu ý chọn vật liệu thi công kho lạnh chất lượng và đạt chuẩn. Panel pu kho lạnh là vật liệu chuyên dụng dành cho kho lạnh công nghiệp các loại. Hãy cùng điểm lại những ưu điểm và ứng dụng đầy thu vị của loại vật liệu này nhé!

Cấu tạo đặc biệt của panel pu kho lạnh

Panel sandwich pu là tấm panel 3 lớp bao gồm 2 mặt ngoài là tôn mạ màu, phủ hợp kim nhôm kẽm và được sơn tình điện. Lớp lõi ở giữa là lớp vật liệu cách nhiệt PU chuyên dụng. Các lớp này được kết nối với nhau bằng lớp keo dán chuyên dụng và tạo nên kết cấu chắc chắn và bền vững. Nhờ cấu tạo này, tấm panel pu kho lạnh có khả năng cách nhiệt lạnh cực tốt, nó giúp giữ cho khí lạnh ở trong kho lạnh không bị rò rỉ ra ngoài và các vi khuẩn ở bên ngoài không xâm lấn ngược vào bên trong.

Cấu tạo tấm panel pu kho lạnh
Cấu tạo tấm panel pu kho lạnh
 

Ưu điểm nổi bật của tấm panel kho lạnh

Tấm panel pu kho lạnh có trọng lượng nhẹ hơn chỉ bằng ½ hoặc 1/3 các loại vật liệu khác khi có cùng kích thước. Đặc điểm này chính là do phần vật liệu chống cháy ở bên trong có trọng lượng rất nhẹ, điều này còn giúp tiết kiệm khung, móng, cọc và vận chuyển, thi công rất dễ dàng.

Không chỉ vậy, tấm panel pu kho lạnh còn có khả năng cách âm và hấp thụ âm thanh vượt trội, Khi âm thanh đi đến tấm panel sẽ bị chia nhỏ bởi các đường gãy và giảm ở mức tối thiểu khi xuyên qua tấm panel 3 lớp thông thường.

Tấm panel pu kho lạnh có nhiều ưu điểm nổi bật
Tấm panel pu kho lạnh có nhiều ưu điểm nổi bật 


Đặc biệt, các loại panel pu kho lạnh có độ bền vững cũng như độ chính xác cao, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và rất thân thiện với môi trường cũng như với con người. Sản phẩm đặc biệt an toàn với thực phẩm, dược phẩm,.. bởi trong cấu tạo hoàn toàn không chứa các hóa chất, tạp chất độc hại,.. Hơn nữa, các tấm panel pu này còn có thể tái sử dụng được nhiều lần mà không thay đổi công năng.

Tính đa ứng dụng của tấm panel pu kho lạnh

Không chỉ được dùng để thi công kho lạnh mà panel pu kho lạnh còn được ứng dụng vào trong các lĩnh vực khác do có đặc tình bền, nhẹ và thích ứng được với nhiều các bộ phận khác nhau của công trình.

Người ta thường dùng panel pu phòng sạch để xây dừng các dạng phòng sạch, hầm kho lạnh, hầm đông lạnh trong các nhà máy chế biến thực phẩm, siêu thị và các khu chế suất có yêu cầu cao về nhiệt độ lạnh. Các công trình khác như cầu đường, trạm thu phí, nhà lắp ghép, nhà thép, nhà tiền chế lắp ghép, nhà ở tạm cho công nhân,.. cũng thường dùng panel pu kho lạnh để hoàn thiện.

tấm panel pu kho lạnh có tính đa ứng dụng
Tính đa ứng dụng của tấm panel kho lạnh thể hiện ở các chủng loại sản phẩm đa dạng

Một số lưu ý khi sử dụng panel pu kho lạnh

Khi sử dụng panel pu kho lạnh, chú ý thường xuyên vệ sinh các tấm panel pu sạch sẽ để giữ được độ bền và chức năng được tối đa nhất. Chỉ mua và sử dụng các tấm panel kho lạnh ucra các đơn vị, thương hiệu uy tín và chất lượng, không sử dụng sản phẩm đã qua sử dụng để đảm bảo công trình hoạt động đạt kết quả cao nhất.

Trên đây là những chia sẻ và tổng hợp ngắn gọn về sản phẩm tấm panel pu . Quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, mời quý khách hàng tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn