Nên mua tôn lạnh bluescope ở đâu?

20/04/2022

Tôn lạnh bluescope là sản phẩm chống nóng vượt trội với nhiều ưu điểm ấn tượng. Các công trình hiện đại hiện nay đều chọn đây là vật liệu chính để thi công mái chống nóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nên mua tôn lạnh bluescope ở đâu là chất lượng uy tín nhất qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Điểm danh các dòng sản phẩm tôn lạnh bluescope nổi bật

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ mua tôn lạnh bluescope, hãy cùng điểm qua những dòng sản phẩm tôn lạnh bluescope nổi bật nhất hiện nay. Với ưu điểm giảm nhiệt độ phần đỉnh mái lên tới 5 độ, các sản phẩm bluescope dòng tôn lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay gồm có: bluescope zacs màu giảm nhiệt, zacs lạnh, tôn lạnh sumo, tôn lạnh màu sắc việt,…

tôn lạnh bluescope nên mua ở đâu
Công nghệ tích hợp kép giúp phản xạ nhiệt cực tốt ở tôn lạnh bluescope
 

Các dòng tôn lạnh này đều phù hợp với hầu hết các loại công trình, kiến trúc hiện nay. Không chỉ những vậy, nó còn có nhiều ưu điểm và mang hiệu quả kinh tế cao nên được đánh giá rất cao. Bởi nên rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc mua tôn bluescope ở đâu là chuẩn nhất.

Khách hàng nên mua tôn bluescope ở đâu?

Tôn cách nhiệt bluescope, tôn lạnh blueScope là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng hàng đầu thế giới nên khả xuất hiện hàng giả hàng nhái thường rất cao. Các đối tượng thường lợi dụng nhu cầu của thị trường để trục lợi cá nhân. Bởi vậy nên quý khách hàng khi có nhu cầu nên tìm hiểu kĩ xem tôn bluescope mua ở đâu là chuẩn nhất.

Nếu quý khách hàng còn phân vân hay băn khoăn lựa chọn, hãy đến với công ty TNHH Đầu tư Matec Vina – đại lí chính hãng phân phối độc quyền các sản phẩm tôn lạnh bluescope chính hãng. Với phương châm luôn đề cao chất lượng sẩn phẩm và uy tín của người bán hàng, Matec Panel chỉ cung cấp các sản phẩm tôn lạnh bluescope chính hãng, không bán hàng kém chất lượng để trục lợi cá nhân. Đây là thương hiệu uy tín giú quý khách hàng đánh bay nỗi lo không biết tôn bluescope mua ở đâu

đại lí ủy quyền tôn lạnh bluescope
Tôn lạnh bluescope nên mua ở các đại lí ủy quyền
 

Vì sao quý khách nên tin tưởng lựa chọn Matec Panel

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, Matec Panel đã tạo dựng được một thương hiệu uy tín bậc nhất trên thị trường. Để có thể duy trì và phát triển mạnh mẽ thương hiệu đó, các sản phẩm của Matec Panel phải đảm bảo cả chất và lượng. Đến với Matec Panel, quý khách sẽ không còn lo lắng hay phân vân tôn bluescope mua ở đâu bởi chúng tôi có tất cả các loại tôn bluescope với chất lượng và mức giá tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và báo giá chi tiết cho quý khách hàng. 

Hiện nay, Matec Panel cũng đã ứng dụng các loại tôn lạnh BlueScope để sản xuất các tấm panel cách nhiệt, giảm ồn và chống cháy với những ưu điểm vượt trội giúp chống nóng hiệu quả cho công trình và tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư vào giải pháp làm mát như điều hòa, quạt điện,... Panel làm từ tôn lạnh BlueScope có độ bền màu và bền vật liệu lên tới trên 30 năm, mang lại vẻ đẹp dài lâu và hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn. 

Xem chi tiêt sản phẩm tại đây:
>> Panel eps: 
 https://matec.com.vn/eps-panel-ton-eps-ton-785.html
>> panel pu: 
 https://matec.com.vn/pu-panel-ton-pu-ton-763.html
>> Panel bông thủy tinh: 
 https://matec.com.vn/glasswool-panel-ton-bong-thuy-tinh-ton-761.html

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn