Tôn BlueScope AZ150 thực chất là gì?

20/04/2022

Rất nhiều người khi sử dụng tôn, thép mạ Bluescope sẽ bắt gặp những cái tên như tôn bluescope az50, az100, az150,… Vậy tôn bluescope az150 là gì? Nó có những ưu điểm và hạn chế ra sao? Ứng dụng cho các loại sẩn phẩm và công trình nào? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Đôi nét về nhãn hiệu thép mạ BlueScope hàng đầu thế giới

Thép mạ BlueScope được sản xuất theo quy trình nhúng nóng liên tục với bề mặt có bông nhôm kẽm mang lại vẻ sáng đẹp, giới hạn chảy tối thiểu đạt G300/G550S cùng độ dẻo cao, thích hợp cho việc phục vụ sản xuất tôn cán sóng với bán kính tối thiểu 1t.

Sản phẩm có đặc điểm cấu tạo ấn tượng với lớp thép nền được chia tỉ lệ 55%nhôm, 43,5%kẽm và 1,5% silicon. Với mức tỉ lệ này, sản phẩm đạt độ bền vững và chắc chắn cao nhất, tối đa nhất. Bởi vậy nên nó phù hợp với nhiều loại công trình cũng như định hướng kiến trúc dù có mức độ yêu cầu kĩ thuật cao tới đâu. Đó là lí do khiến liên doanh NS BlueScope được đánh giá là loại thép mạ hàng đầu thế giới.

tôn bluescope az150
Sản phẩm bluescope az150 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao
 

Tôn bluescope az150 là gì?

Trong mỗi loại, dòng sản phẩm thép mạ của BlueScope đều có một lớp thép nền mạ hợp kim nhôm kẽm với các độ dày khác nhau, kí hiệu là AZ + chỉ số độ dày. Hiện nay, các lớp thép mạ này có độ dày phổ biến từ 50 đến 200. Chính bởi vậy, tôn bluescope az150 thực chất là tên gọi của loại tôn có lớp thép nền mạ hợp kim nhôm kẽm có độ dầy 150. Mỗi độ dày đặc trưng cho một dòng sản phẩm và mang lại các tính năng, các đặc điểm khác nhau.

Các dòng sản phẩm đặc trưng cho tôn bluescope az150 chủ yếu gồm có: thép mạ Colorbond/Clean Colorbond, thép mạ Zinkalume và dòng sản phẩm tấm lợp mái Bluescope Sắc Việt.

Những ưu điểm nổi bật của tôn bluescope az150

Khả năng chống ăn mòn vượt trộiTôn Bluescope az150 có lớp thép nền được mạ bằng hợp kim nhôm kẽm mang lại khả năng chống ăn mòn hiệu quả hơn so với các loại tôn thông thường gấp nhiều lần.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao nhất: Tôn Bluescope az150 được sản xuất bằng những thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại nhất, đạt chuẩn quốc tế. Thép có độ bền vững và chắc chắn dù phải hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nhất. Nó hoàn toàn phù hợp với những công trình công nghiệp, thương mại và cả nhà ở dân dụng.

bảng màu phong phú, đa dạng
Thép mạ ccealn olorbond có nhiều màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn


Màu sắc bền đẹp – phong phú: Kĩ thuật sơn màu của tôn BlueScope az150 giúp tăng cường độ bền màu của sản phẩm, đảm bảo không bong tróc, bạc màu trong thời gian dài. Sản phẩm có nhiểu màu sắc cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn và kết hợp.

Hiện nay, các sản phẩm tôn bluescope az150 đều được phân phối trực tiếp hoặc ứng dụng làm panel cách nhiệt tại Matec Panel. Các sản phẩm panel này được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và đều được cam kết về chất lượng và nguồn gốc, xuất sứ,… Sử dụng Panel cách nhiệt làm từ tôn BlueScope az150 mang đến độ bền vững và thoáng mát cho ngôi nhà cũng như công trình bất kể quy mô và diện tích. Sản phẩm hiện đang được cung cấp và phân phối bởi Matec Panel tại Hà Nội và các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về dòng sản phẩm tôn bluescope az150, để tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn