Công trình vừa đẹp hiện đại vừa chuẩn truyền thống chỉ với tôn giả ngói

20/04/2022

Tôn giả ngói là loại vật liệu với diện mạo mới với vẻ đẹp hòa quyện giữa tính hiện đại và truyền thống mang đến nét đẹp hài hòa cho công trình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vật liệu mái đầy thú vị này qua những chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Tôn giả ngói là gì?

Tôn giả ngói thế hệ mới còn được gọi là tôn pu giả ngói có cấu tạo gồm 3 lớp. Lớp bề mặt được làm bằng tôn, thép mạ cao cấp có độ cao nhất định. Lớp giữa là vật liệu xốp chống nóng, lớp bề mặt phía dưới cùng chính là lớp giấy bạc có tác dụng ngăn chặn sự tỏa nhiệt nóng xuống mối trường bên dưới, tạo bề mặt sáng và mang lại tính thẩm mĩ đẹp cho không gian nội thất.

Bề mặt phía trên của tấm panel pu giấy bạc giả ngói được thiết kế mô phỏng theo hình dáng của các loại ngói lợp mái truyền thống với nhiều kích thước, nhiều độ dày và nhiều màu sắc khác nhau.

tôn giả ngói
Tôn giả ngói thế hệ mới 
 

Ưu điểm của tôn pu cách nhiệt sóng ngói

Sản phẩm tôn giả ngói thích hợp sử dụng cho những công trình có kiến trúc nhiều mái hoặc các công trình biệt thự, nhà quy mô lớn và công trình phần mái có độ dốc lớn. Do tấm tôn pu giả ngói có trọng lượng nhẹ nên khi ứng dụng sản phẩm, phần khung công trình giảm được rất nhiều trọng tải và tăng thêm phần chắc chắn.

Bề mặt giả ngói được thiết kế với nhiều kiểu dáng, nhiều loại vân ngói với nhiều màu sắc, nhiều độ dày khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Dù nhiều chủng loại nhưng giá thành của tôn cách nhiệt sóng ngói vẫn rất hợp lí nên giúp người dùng tiết kiệm được một khoản lớn chi phí xây dựng.

Tôn giả ngói có tính thẩm mĩ cao, mang đến cả vẻ đẹp truyền thống cả vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho công trình nhờ kết hợp hoàn hảo giữa bề mặt vân ngói và chất liệu tiên tiến, hiện đại.

Bên cạnh đó, sản phẩm tôn pu giả ngói còn có khả năng cách nhiệt, chống nóng và chống cháy hiệu quả cho công trình. Sử dụng mái cách nhiệt là tôn giả ngói giúp tiết kiệm chi phí  tối đa cho việc làm mát và điều hòa không khí.

Tôn cách nhiệt sóng ngói
Tôn cách nhiệt sóng ngói được ứng dụng cho những công trình có phần mái có độ dốc lớn
 

Ứng dụng của sản phẩm tôn cách nhiệt sóng ngói

Sản phẩm tấm lợp mái panel pu giấy bạc giả ngói được dùng cho các công trình có nhiều tầng mái, biệt thự, hoặc các công trình yêu cầu cao về tính thẩm mĩ. Các công trình nhà dân dụng cũng có thể sử dụng sản phẩm này cho phần mái để tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Hiện nay, tôn giả ngói 3 lớp giấy bạc đang được sản xuất và chào bán tại Matec Panel với mức giá hợp lí cùng lời cam kết về chất lượng sản phẩm. Toàn bộ các tấm tôn giả ngói được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao cùng tiêu chuẩn châu âu và được nhiều khách hàng lớn đánh giá cao cũng như tin tưởng sử dụng.

Để tham khảo thêm thông tin về tôn giả ngói mời quý khách hàng truy cập và xem tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn