Ưu điểm và ứng dụng của tôn lợp mái Olympic màu ghi trong thực tế

20/04/2022

Tôn lợp mái Olympic màu ghi là một trong nhưng loại tôn lợp mái được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay bởi có nhiều ưu điểm và khả năng ứng dụng linh hoạt. Cùng chúng tôi hiểm hiểu những ưu điểm và ứng dụng nổi bật nhất của sản phẩm này qua những chia sẻ sau đây nhé!

Cấu tạo đặc biệt của tôn lợp mái Olympic màu ghi

Tôn lợp mái Olympic màu ghi là dạng sản phẩm tôn chống nóng được sử dụng 100% nguyên liệu  nhập khẩu chất lượng cao cùng lớp tráng Polyestes bên trên bề mặt nhằm tạo độ bóng và được bảo vệ màu tôn luôn bền như mới.

Ngoài ra, để tăng cường thêm một số ưu điểm cho sản phẩm tôn lợp mái Olympic màu ghi, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cải tiến cấu tạo cho sản phẩm bằng cách tăng cường thêm lớp Polyurethane mật độ cao tạo sợi bền vững giúp tăng cường hiệu quả cách âm, cách nhiệt so với các sản phẩm cùng loại khác.

Tôn lợp mái Olympic
Mái nhà được lợp bằng tấm tôn Olympic màu ghi


Tôn lợp mái Olympic màu ghi còn được biết đến là dòng sản phẩm tôn lạnh màu nên với trong cấu tạo đặc biệt của mình, tấm tôn này còn được trang bị thêm lớp lụa PVC để tăng thêm tính thẩm mĩ cho phần không gian bên trong của công trình và tăng khả năng cách nhiệt cho sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của tôn lợp mái Olympic màu ghi

Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt nên có khả năng cách nhiệt và chống nóng vượt trội. Phần bề mặt có thể được làm theo dạng sóng để tăng khả năng thoát nước cho công trình trong điều kiện thời tiết có mưa bão lớn.

Tôn lợp mái Olympic màu ghi có độ bền gấp nhiều lần so với các loại vật liệu thông thường do được trang bị thêm lớp sơn phủ bề mặt đặc biệt và lớp thép nền là các nguyên liệu nhập khẩu.

Bên cạnh đó tấm tôn lợp mái màu ghi thương hiệu Olympic còn có giá thành rẻ hơn so với các loại vật liệu cùng công dụng khác và giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhân công và chi phí vật liệu.

Ứng dụng trong thực tế của tôn lợp mái Olympic màu ghi

Tôn lợp mái Olympic màu ghi được dùng để lợp mái trực tiếp cho các công trình có nhiều tầng mái và các công trình nhà xưởng công nghiệp và các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị,…

tôn olympic màu ghi
Tôn Olympic màu ghi được dùng để làm mái cho các công trình 

 

Hiện nay, công ty TNHH Đầu tư Matec Vina đang cung cấp và phân phối các sản phẩm tôn lạnh Olympic và các sản phẩm ứng dụng từ tôn Olympic như các loại panel cách âm, cách nhiệt và chống nóng cho mái và cho công trình.

Sử dụng các sản phẩm panel cách nhiệt ứng dụng tôn Olympic mang đến hiệu quả chống nóng và cách nhiệt tốt hơn nhiều lần so với các sản phẩm thông thường.

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm tôn lợp mái Olympic màu ghi và những sản phẩm được ứng dụng tôn Olympic thông thường. Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm, mời quý khách hàng tham khảo tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn