Báo giá tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2?

20/04/2022

Nhu cầu sử dụng tôn lạnh lợp mái tăng cao do điều kiện thời tiết đang chuyển sang hè và hiện tượng thời tiết cực đoan đang diễn ra ngày càng nhiều. Nhu cầu tăng cao khiến cho mức độ quan tâm của khách hàng đối với báo giá tôn lạnh 3 lớp cũng tăng lên đáng kể. Cùng chúng tôi khám phá giá sản phẩm ngay sau đây nhé!

Các loại tôn lạnh 3 lớp phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các loại tôn lạnh 3 lớp, tôn mát đang được sản xuất rất nhiều. Tuy nhiên, chỉ có một số loại tôn mát chất lượng, an toàn và luôn được đánh giá cao như Tôn Việt Nhật, tôn Hoa Sen, tấm tôn cách nhiệt panel thương hiệu Matec Panel, tôn lạnh BlueScope,…

Các sản phẩm tôn này có đặc điểm là đều có lớp tôn chống nóng và xốp cách nhiệt ở bên dưới, đảm bảo giúp ngôi nhà luôn thoáng mát và giữ được mức nhiệt độ ổn định. Bề mặt tấm tôn lạnh hoặc tấm lợp mái làm bằng panel cách nhiệt thường có kết cấu dạng sóng nhằm tăng khả năng phản xạ nhiệt, chống nóng và thoát nước mỗi khi có mưa lớn.


 Các loại Panel lợp mái, tôn lạnh 3 lớp đang rất được ưa chuộng hiện nay
 

Báo giá tôn lạnh 3 lớp mới nhất 2019

Do có nhiều đơn vị cung cấp các loại tôn lạnh nên khách hàng thường có xu hướng tham khảo giá tôn lạnh tại nhiều đơn vị khác nhau để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, giá của các đơn vị cung cấp có thể có những chênh lệch nhất định bởi mỗi đơn vị có một thế mạnh riêng, ưu điểm chiết khấu và chương trình cũng như mức giá khác nhau.

Bởi vậy, để biết được chính xác nhất hiện tại tôn lạnh giá bao nhiêu 1m2 thì quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên báo giá của thương hiệu, đơn vị đó. Cho đến khi được báo giá chính thức và chi tiết bởi nhân viên thì trước đó, tất cả các mức giá khác chỉ mang tính chất tham khảo.

Tùy thuộc vào cấu tạo, tùy thuộc vào công dụng cũng như những đặc điểm riêng biệt về vật liệu cấu thành nên tấm panel mà mức giá tôn lạnh 3 lớp sẽ được điều chỉnh và chào bán cho hợp lí. Một số loại tôn của thương hiệu lớn, có uy tín sẽ có mức giá khá cao. Tuy nhiên, những mặt hàng này luôn được đảm bảo về chất lượng và có kèm theo các chế độ hậu mãi.

báo giá tôn lạnh 3 lớp
Mỗi loại tôn lạnh có 1 mức báo giá khác nhau 
 

Nên lựa chọn tôn lạnh ở đâu để có mức giá phù hợp

Hiện nay, công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một đơn vị chuyên sản xuất,cung cấp và phân phối các sản phẩm tôn lạnh, tấm lợp mái panel cách nhiệt,.. Các sản phẩm tôn lạnh được nhập trực tiếp từ các thương hiệu uy tín và chất lượng cao như Tôn Hoa Sen, Tôn FUJITON, BlueScope,… Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Matec Panel cam kết luôn giữ vững mức báo giá tôn lạnh 3 lớp luôn ổn định, ít biến động.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi “tôn lạnh giá bao nhiêu 1m2” để quý khách hàng tiện theo dõi. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm và giá sản phẩm xin mời tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn