Phân biệt các loại tôn chống nóng thông dụng nhất hiện nay

20/04/2022

Tôn chống nóng là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất trong mùa hè bởi nó có khả năng cách nhiệt chống nóng  vượt trội. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tộn chống nóng. Cùng chúng tôi phân biệt và nhận diện những loại tôn thông dụng nhất qua những chia sẻ ngắn ngay sau đây.

Ưu điểm nổi bật của các loại tôn chống nóng

Các loại tôn chống nóng, cách nhiệt hiện nay có cấu tạo gồm 3 lớp, với lớp vật liệu cách nhiệt ở giữa, tăng cường khả năng cách nhiệt, ngăn chặn hơi nóng cho phần tôn ở lớp bề mặt.

Tôn chống nóng các loại còn có trọng lượng nhẹ nên rất dễ thi công, thiết kế và lắp đặt. Bên cạnh đó, loại vật liệu lợp mái này còn có rất nhiều chủng loại, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng và có khả năng phù hợp với nhiều định dáng kiến trúc, nhiều dạng công trình.

Sản phẩm tôn lợp mái chống nóng giúp gia chủ tiết kiệm được 40% lượng điện năng tiêu thụ trên năm bởi nó giúp ổn định và duy trì sự mát mẻ của không gian trong nhà trong thời gian dài.

các loại tôn chống nóng
Các loại tôn chống nóng có nhiều loại và nhiều kiểu dáng khác nhau
 
Nhận diện các loại tôn chống nóng phổ biến hiện nay

Phổ biến nhất hiện nay là tôn chống nóng dạng panel cách nhiệt. Đây là loại sản phẩm lợp mái hoàn toàn mới, có nhiều ưu điểm và cải tiến mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn so với các loại tôn lợp chống nóng truyền thống.

Tấm lợp cách nhiệt 3 lớp panel eps là một dạng panel lợp mái có cấu tạo 3 lớp mà trong đó, cả lớp tôn bề mặt và lớp vật liệu bên trong đều là những loại vật liệu có tính cách nhiệt, chống nóng và phản xạ nhiệt. Do đó, sản phẩm có hiệu quả cách nhiệt và thích hợp sử dụng cho các môi trường, điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Tấm lợp panel pu 3 lớp giấy bạc là sản phẩm lợp mái cao cấp hơn, với khả năng chống cháy và cách nhiệt vượt trội. Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp và đặc biệt thêm lớp giấy bạc nhằm tăng cường khả năng chống nóng cho sản phẩm và tăng thêm tính thẩm mĩ cho công trình. Sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng bởi khả năng ứng dụng tốt và giá thành hợp lí.

tấm lợp chống nóng pu giấy bạc
Tấm lợp chống nóng panel pu giấy bạc


Tấm lợp panel bông thủy tinh cũng là một trong những sản phẩm tôn chống nóng tiêu biểu cho các loại sản phẩm chống nóng thế hệ mới với thành phần chống nóng, cách nhiệt vượt trội bao gồm lớp bề mặt là tôn cách nhiệt cao cấp và lớp lõi là các sợi bông thủy tinh có liên kết chắc chắn và có giới hạn chịu lửa lên tới 30 phút.
Dựa vào cấu tạo bên ngoài cũng hoàn toàn có thể phân biệt được các loại panel tôn chống nóng này. Với panel eps, lớp vật liệu xốp bên trong có màu trắng, panel pu có màu hơi đục và panel bông thủy tinh là màu vàng đặc trưng của các sợi thủy tinh.

Liên hệ mua tôn chống nóng ở đâu?

Hiện nay, Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối các loại panel cách nhiệt, tôn chống nóng cao cấp. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại tôn chống nóng có thể liên hệ trực tiếp với Matec Panel để được tư vấn và báo giá trực tiếp. Matec Panel cam kết cũng cấp những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo nhất

Để tìm hiểu thêm thông tin về các loại sản phẩm tôn chống nóng hiện nay, quý khách hàng có thể tham khảo tại trang web matec.com.vn hoặc gọi trực tiếp đến số 0936 246 448.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn