Báo giá tôn xốp Hoa Sen, Việt nhật và Olympic

20/04/2022

Các loại tôn xốp chống nóng đang rất được quan tâm tại thời điểm hiện tại do thời tiết đã bắt đầu bước vào giai đoạn chớm hè. Tôn chống nóng được biết đến như là giải pháp cứu cánh cho rất nhiều công trình trong mùa hè này. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng báo giá tôn Hoa sen, Việt Nhật, Olmypic mới nhất để quý khách hàng tiện theo dõi.

Điểm danh những loại tôn xốp được ưa chuộng nhất hiện tại

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại tôn nhưng chỉ có một số loại tôn xốp được đánh giá cao do chúng có nhiều đặc tính nổi bật cũng như ưu điểm nổi trội.

Một số loại tôn xốp chống nóng được đánh giá cao và sử dụng nhiều cho các công trình bao gồm: Tôn xốp chống nóng Hoa Sen, tôn xốp chống nóng Việt Nhật, Tôn chống nóng Olympic,

các loại tôn xốp matec panel
Cấu tạo của các loại tôn xốp hiện đại ngày nay
 

Báo giá tổng hợp các loại tôn chống nóng

Mỗi loại tôn chống nóng có một ưu điểm và một mức giá khác nhau. Để nắm bắt được xu thế chung của thị trường giá tôn xốp hiện nay, hãy cùng theo dõi những báo giá ngay sau đây.

Báo giá tôn xốp Hoa Sen: Tôn Hoa Sen là một trong những hãng tôn đã có lịch sử tồn tại hàng chục năm với uy tín và sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Với công nghệ sản xuất đặc biệt, đây là sẩn phẩm đặc trưng dành riêng cho thị trường Việt Nam và một số quốc gia khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm được bán với mức giá hợp lí, phù hợp với rất nhiều đối tượng và tầng lớp khách hàng. Để biết chính xác báo giá tôn xốp Hoa Sen, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để được báo giá trực tiếp và chi tiết.

Báo giá tôn xốp hoa sen
Tôn xốp Hoa Sen là một thương hiệu cao cấp, chất lượng


Báo giá tôn xốp Việt Nhật: Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ Nhật Bản, tôn xốp Việt Nhật là sản phẩm tiêu chuẩn của sự liên doanh của doanh nghiệp cán tôn Việt Nam với công ty sản xuất tôn hàng đầu của Nhật Bản. Sản phẩm có độ bền cao và tính thẩm mĩ vượt trội, phù hợp sử dụng cho cả công trình dân dụng và công nghiệp. Hiện nay, giá tôn xốp Việt Nhật thường được cập nhập trực tiếp trên website bán hàng của doanh nghiệp hoặc được báo bởi các nhân viên kinh doanh khi có thay đổi.

tôn xốp việt nhật
Tôn xốp Việt Nhật có báo giá hợp lí, phải chăng và có nhiều ưu điểm


Báo giá tôn xốp Olympic: Tôn xốp Olympic là một trong những loại tôn xốp đa ứng dụng, thích hợp dùng cho nhiều loại công trình khác nhau với phổ màu sắc và khổ sản phẩm đa dạng. Sản phẩm được đánh giá là bền, đẹp và có giá cả phải chăng, phù hợp với hầu hết các phân khúc khách hàng. Để biết được chính xác giá của sản phẩm tôn xốp Olympic, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để được báo giá và tư vấn cụ thể.

Đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm tôn xốp

Các loại tôn xốp chống nóng này hiện nay đều đang được phân phối tại công ty TNHH Đầu tư Matec Vina. Đây là đơn vị hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp các loại tôn xốp chống nóng với mức báo giá rất hợp lí.

Đến với Matec panel, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hàng tốt, ổn định cùng chế độ hậu mãi và bảo hành tận tình, chu đáo.

Để tham khảo thêm về  giá tôn xốp hiện nay cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn