Nhận thi công trọn gói, làm mái tôn tại Hà Nội

20/04/2022

Sự bùng nổ dân số ở Hà Nội hiện tại đặt ra vấn đề cấp thiết về chỗ ở cho người dân. Mùa hè tới cũng là lúc những giải pháp chống nóng được tin dùng để mang lại không gian sống tốt hơn cho người dân do số lượng cây xanh đã bị hạn chế.. Cùng tìm hiểu về đơn vị chuyên làm mái tôn chống nóng tại Hà Nội để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tại sao nên làm mái tôn tại Hà Nội ?

Do tốc độ đô thị hóa quá nhanh và mạnh mẽ nên rất nhiều quần thể cây xanh ở Hà Nội hiện nay đang bị hạn chế. Bởi vậy nên mỗi khi hè đến, bầu không khí trở nên ngột ngạt và nóng bức hơn rất nhiều. Không gian sống của người dân cũng trở nên bức bối hơn bao giờ hết. Sử dụng quá nhiều điều hòa và quạt điện sẽ gây ra hiện tượng quá tải điện năng và tiêu tốn tài nguyên quốc gia.

Chính vì những lí do đó, việc thi công tôn xốp cho các công trình, làm mái tôn tại Hà Nội sẽ giúp hạn chế được không khí nóng bức và tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư cho công trình và chi phí điện năng sử dụng sau này. Việc thi công tôn mát đơn giản, tốn ít công sức mà hiệu quả sử dụng lại rất cao

Làm mái tôn tại Hà Nội
Sử dụng mái tôn giúp công trình thoáng mát hơn, tiết kiệm chi phí hơn 
 

Đơn vị chuyên thi công, làm mái tôn tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng sản phẩm tăng cao đã thúc đẩy sự ra đời và phát triển của các đơn vị chuyên thi công mái tôn tại Hà Nội. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng thực sự uy tín và chuyên nghiệp. Gợi ý hàng đầu cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công mái tôn tại Hà Nội chính là công ty TNHH Đầu tư Matec Vina.

Đây là một trong những đơn vị được đánh giá cao nhất tại thời điểm hiện tại. Với những ưu điểm và thế mạnh riêng biệt, Matec Panel mang đến các sản phẩm chất lượng cao, tính thẩm mĩ hoàn hảo để mang đến vẻ thu hút cho phần mái của các công trình tại Hà Nội. Công trình và dịch vụ thi công của Matec Panel tự hào xứng đáng là đơn vị làm mái tôn hàng đầu tại Hà Nội.

Các loại tôn được sử dụng để làm mái tôn tại Hà Nội

Các sản phẩm tôn mát được ưa chuộng sử dụng cho các công trình tại Hà Nội bao gồm: Các loại panel chống nóng cách nhiệt như panel eps, panel pu, panel bông thủy tinh. Các loại tôn mát cao cấp như tôn pu 3 lớp giấy bạc, tôn xốp Việt Nhật, tôn xốp Hoa Sen, tôn xốp Olympic,… với đầy đủ các chủng loại, màu sắc và kích thước khác nhau, đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của khách hàng.

Làm mái tôn tại Hà Nội
Các loại mái tôn rất đa dạng và phong phú 


Các loại tôn này hiện nay được sản xuất, phân phối và cung cấp bởi dây chuyền công nghệ cao của Matec Panel với cam kết về chất lượng sản phẩm cùng nguồn gốc xuất xứ.

Quý khách hàng, quý doanh nghiệp có nhu cầu thi công mái tôn tại Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp với Matec Panel theo số 0936 246 448 để được tư vấn và báo giá cụ thể hoặc có thể tham khảo thông tin của dịch vụ tại trang web matec.com.vn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn