Các mẫu tôn lạnh 3 lớp bền đẹp, hiện đại

20/04/2022

Tôn lạnh 3 lớp là sản phẩm đặc biệt rất được khách hàng quan tâm bởi nó có khả năng giảm nhiệt nóng tối ưu cho công trình trong mùa hè này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu tôn lạnh 3 lớp tiên tiến, hiện đại qua những chia sẻ sau đây.

Ưu điểm của các loại tôn lạnh 3 lớp

Các loại tôn lạnh 3 lớp có cấu tạo và liên kết chắc chắn mang đến kết cấu hoàn hảo cho công trình. Các tấm tôn này chủ yếu được dùng để lợp mái công trình. Trọng lượng các tấm nhẹ, kích thước vừa phải, tương thích với yêu cầu của các công trình khác nhau nên mang đến tính thẩm mĩ cao cho ngôi nhà sau khi hoàn thiện.
Các tấm tôn lạnh 3 lớp có khả năng cách nhiệt hiệu quả, chống nóng tối ưu và giảm ổn vượt trội trong các tình huống như giông lốc, mưa bão và trong một số hình thái thời tiết khắc nghiệt khác.

cáu tạo tôn lạnh
Cấu tạo của tấm tôn lạnh 3 lớp
 
Bên cạnh đó, tôn lạnh được sản xuất với nhiều loại khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các phân khúc khách hàng với nhiều mức giá cả khác nhau.

Các loại tôn lạnh 3 lớp bền đẹp, chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu tôn lạnh 3 lớp bền đẹp mà chất lượng tốt cũng như giá thành rất phải chawngm lớp lí. Đó là một số những mẫu tôn sau đây:

Tôn giả vân gỗ 3 lớp – Đây là một sản phẩm tôn lạnh 3 lớp dùng để làm trần, có phần bề mặt giả vân gỗ đẹp và sang trọng như các loại trần gỗ sang trọng.
- Tấm mái lợp 3 lớp PU – giấy bạc: là sản phẩm tôn lạnh 3 lớp chống nóng đặc biệt vượt trội do được tăng cường thêm lớp giấy bạc xuống bên dưới sản phẩm để gia tăng khả năng khuếch tán nhiệt nóng cho tấm tôn, đảm bảo không gian mát mẻ cho công trình.
- Tấm mái panel pu, panel eps và panel bông thủy tinh,… là những loại tôn lạnh 3 lớp đã được cải tiến, nâng cấp để có nhiều ưu điểm hơn so với tôn thường và các loại tấm mái thường.
Ngoài ra, còn một số sản phẩm tôn lạnh 3 lớp nữa của nhiều thương hiệu khác như tôn lạnh Hoa Sen, BlueScope, Việt Nhật,…

tấm trần tôn vân gỗ
Tấm tôn vân gỗ được dùng để làm trần chống nóng

Doanh nghiệp chuyên phân phối tôn lạnh 3 lớp các loại

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một trong những doanh nghiệp phân phối  các sản phẩm tôn lạnh 3 lớp uy tín và chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay. Không những chỉ phân phối sản phẩm của các hãng tôn nổi tiếng mà Matec Panel còn tự sản xuất các loại tôn lạnh nhằm cung cấp và phục vụ cho các dự án lớn mà Matec Panel phụ trách.
Các loại tôn lạnh cách nhiệt được phân phối tại Matec Panel luôn được đảm bảo về giá cả, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về các loại tôn lạnh 3 lớp bền đẹp, chất lượng hiện đang được đánh giá cao trên thị trường, quý khách hàng có thể tham khảo và liên hệ đặt hàng khi có nhu cầu. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, mời xem tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn