Xốp XPS là gì? Đặc tính và ứng dụng xốp xps

20/04/2022

Xốp XPS là vật liệu được sử dụng phổ biến và có tính hiệu quả cao trong vật liệu xây dựng. Vật liệu dùng để cách âm cách nhiệt chống thấm. Để hiểu hơn về vật liệu này bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu xps, đặc tính và ứng dụng của tấm xốp XPS trong xây dựng.

Xốp XPS là gì?

Tấm cách nhiệt XPS là gì? XPS là được làm từ phân tử Extruded Polystyrene khép kín. Sản phẩm có độ cứng cơ học vượt trội và không thể thiếu trong các công trình xây dựng.

xốp xps là gì?
Xốp Xps được làm từ các phân tử  Extruded Polystyrene


Sản phẩm luôn có những ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm khác đặc biệt trong các công trình cách âm, cách nhiệt, chống ẩm cao cấp thì luôn đóng vai trò quan trọng.

Đặc tính xốp XPS

Trong thực tế xốp XPS có rất nhiều ưu điểm nổi bật sau:
- Khả năng cách nhiệt tốt: Với độ dẫn nhiệt là 0.0289 w/m.k nên chúng có tính chất cách nhiệt tốt. Ngoài ra sản phẩm có độ bền cơ học cao nhờ tính ổn định trong cấu trúc vật lý vì vậy độ bền sử dụng cao. ( Thời gian lên tới 50 năm)
- Khả năng chịu lực nén cao: Trong các loại xốp hiện nay thì XPS là tấm có nhiều ưu điểm nổi trội hơn. Tấm XPS sau khi chịu lực nén có khả năng đàn hồi về kết cấu ban đầu.
- Khả năng chống ẩm hoàn hảo: Được tạo nên bởi các cấu trúc phân tử nên chúng có tác dụng ngăn nước, chống ẩm, khả năng ngấm nước của vật liệu chỉ khoảng 1 % so với thể tích của chúng.
Với cấu trúc được hàn kín, bên trong có các bọt khí xem kẽ nhằm giúp sản phẩm đàn hồi tốt.
- Tấm XPS sản phẩm sạch và thân thiện với môi trường: Nhờ cấu trúc hóa học ổn định, quá trình sử dụng không gây ra chất nguy hiểm hay bụi bặm. Trong quá trình sử dụng sản phẩm không bị nấm mốc hay ăn mòn, hay phân hủy.
Xốp xps có độ bền cao, dễ dàng thi công: Sử dụng tấm XPS dễ dàng vận chuyển thi công và không cần bảo dưỡng đối với sản phẩm này.

xốp xps là gì?
Xốp XPS có nhiều đặc tính: cách nhiệt, cách âm, chống ẩm...
 

Ứng dụng của tấm XPS

Tấm xốp XPS hiện nay được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và công trình:
- Sử dụng làm vật liệu mái cho các trung tâm thương mại, khu vực triển lãm, siêu thị, trung tâm thể thao…
- Sử dụng làm lớp nâng nền cho một số các công trình như nền móng, tầng chung cư, tầng hầm…
- Sử dụng làm lớp cách nhiệt chống ẩm mốc cho phòng sạch, kho lạnh…
- Dùng để xử lý nền đất yếu
- Sử dụng xây dựng hồ bơi, sân thượng, tòa nhà thương mại…

Địa chỉ bán xốp XPS uy tín giá rẻ

Với những ưu điểm tuyệt vời và có nhiều ứng dụng trong thực tế xốp XPS hiện nay được rất nhiều quý khách tìm mua. Matec panel là địa chỉ bán xốp XPS uy tín giá rẻ chuyên cung cấp các tấm xốp xps cho các dự án, các công trình. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm và giá cả tốt nhất trên thị trường.
Sản phẩm được sản xuất theo dạng tấm và cắt theo yêu cầu của quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, giá xốp XPS xin vui lòng liên hệ 0936246448.
 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: 
Lô CN4, Cụm Khu Công Nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, TP.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn