Giới thiệu 3 giải pháp chống nóng hiệu quả bằng tôn cách nhiệt

20/04/2022

Trong nhiều năm trở lại đây, Trái Đất nóng lên, số giờ nóng tăng cao và diễn ra trên diện rộng. Vào thời điểm mùa hè, nhiệt độ lên tới 40 – 45 độ C với các tia bức xạ nhiệt làm cho mái tôn thông thường nóng lên tới 50 - 55 độ C, tường nóng từ 42 – 45 độ C. Hơn thế nữa nhiệt lượng tỏa xuống căn nhà, nhà xưởng vào khoảng chiều và chiều tối rất cao, oi bức dẫn đến cảm giác khó chịu, nóng nực trong khi những thiết bị làm mát như máy lạnh, quạt hơi sương vừa cồng kềnh vừa tốn nhiều chi phí. Hãy cùng MatecPanel tìm hiểu về 3 giải pháp chống nóng hiệu quả bằng tôn cách nhiệt thông qua bài viết sau nhé!

Giải pháp chống nóng hiệu quả cho công trình bằng tôn cách nhiệt

Giải pháp chống nóng cho mái

Phần mái là phần trực tiếp chịu ảnh hưởng của các tia nắng Mặt trời, vậy nên bạn cần cân nhắc lựa chọn tấm tôn xốp cách nhiệt để hạn chế tối đa sự tác động này. Tấm tôn xốp lợp mái với 3 lớp chắc chắn, cho hiệu năng vượt trội của Matec Panel được sản xuất trên dây chuyền hiên đại đại có các lớp bảo vệ cực kì hiệu quả giúp cho phần mái trong các công trình luôn mát và giảm nhiệt độ độ không gian bên trong so với nhiệt độ ở ngoài trời.

Giải pháp chống nóng dành cho mái là mái tôn cách nhiệt
 
Tấm panel cách nhiệt tốt đặc biệt trong thời tiết nắng nóng, ngoài ra còn đem đến hiệu quả chống ồn, cách âm cho các công trình nhà xưởng và nhà lắp ghép. Tấm panel cách nhiệt được thiết kế dạng sóng rãnh nên dễ dàng thoát nước khi mưa lớn.

Giải pháp chống nóng cho trần


Chống nóng cho trần với trần tôn xốp, trần tôn cách nhiệt

Hiện nay, giải pháp tốt nhất để chống nóng cho trần nhà, trần xưởng công trình là sử dụng các tấm panel 3 lớp cách nhiệt. Tấm panel chống nóng do MatecPanel sản xuất với chất lượng chống nóng vượt trội gấp 2 lần so với các loại trần thông thường nên được quý khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Với khả năng ngăn cản quá trình bức xạ nhiệt hấp thụ qua trần vào bên trong không gian, các tấm panel cách nhiệt cho hiệu quả rõ rệt, là giải pháp chốn nóng tuyệt vời cho trần nhà.

Giải pháp chống nóng cho tường

Trước đây các tấm tường truyền thống được xây dựng bằng các vật liệu như gạch, thạch cao… Tuy nhiên những vật liệu này không có khả năng chống nóng cao. Hiện nay vật liệu chống nóng cho tường được sử dụng rộng rãi và cho hiệu quả vượt trội phải kể tới như vách ngăn cách nhiệt. Loại panel vách ngăn này với bề mặt tôn sơn tĩnh điện, chống ẩm mốc, lớp lõi có khả năng hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông nên rất bền theo thời gian, đem lại hiệu quả chống nóng tốt.

Tường panel cách nhiệt

Ưu điểm khi lắp đặt tấm panel cách nhiệt do MatecPanel sản xuất

Tấm panel cách nhiệt là loại vật tư sử dụng phổ biến trong xây dựng có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, có khả năng cách nhiệt tốt. Tấm panel cách nhiệt được ghép với nhau bởi các ngàm âm dương nên dễ dàng thi công lắp đặt và tiết kiệm chi phí nhân công vì không cần quá nhiều công nhân.

Tấm panel eps cách nhiệt 

Tấm Rockwool cách nhiệt vượt trội

Các tấm panel có khả năng hạn chế nhiệt bức xạ, ngăn ngừa tia UV có hại cho sức khỏe.
- Tấm cách nhiệt có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao, bền và có khả năng cách nhiệt tốt. Việc thi công với vật liệu này cũng khá dễ dàng.
- Sản phẩm chống mối mọt, ngăn cháy lan bề mặt (màng nhôm)
- Tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường

Sử dụng tấm panel Glasswool cách nhiệt cho nhà xưởng

Sử dụng tấm panel Glasswool cách nhiệt cho nhà xưởng

- Tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý, dễ thi công, lắp đặt và sửa chữa, vận chuyển.
- Ngoài khả năng cách nhiệt, các tấm panel còn có thể tiêu âm, chống ồn, chống thấm rất tốt và chống cháy, chống cháy lan hiệu quả.

Tại sao nên chọn tấm panel cách nhiệt của MatecPanel?

Matec Panel là nhà máy sản xuất và cung cấp tấm panel cách nhiệt uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trong những năm qua chúng tôi không ngừng nỗ lực mang tới sản phẩm tốt nhất với tính ứng dụng cao dành cho quý khách hàng. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, chúng tôi tự tin đem tới những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả tận gốc từ nhà máy.
Uy tín làm nên thương hiệu là những mục tiêu mà MatecPanel hướng tới. Để có được uy tín như hiện nay chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm nhằm đem đến chất lượng bền vững cho công trình xây dựng.

MatecPanel chuyên cung cấp các tấm panel chống nóng Hàn Quốc, giá tận gốc

MatecPanel chuyên cung cấp các tấm panel chống nóng Hàn Quốc, giá tận gốc

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm panel cách nhiệt, chống nóng hãy liên hệ với MatecPanel theo đường dây nóng 0903.246.111 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.