Tư vấn lựa chọn và sử dụng tôn chống nóng hiệu quả

20/04/2022

Trong bất cứ một công trình nào 3 vị trí bạn cần quan tâm và cải thiện để giúp cho ngôi nhà của mình mát mẻ, chống chịu lại những khỏi thời tiết nắng nóng ở nước ta đó chính là mái nhà, trần nhà và tường nhà. Ngay sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu về loại tôn chống nóng cho từng vị trí xem có gì đặc biệt nhé!

Tôn chống nóng dành cho mái nhà

Việc đầu tiên chống nóng các chủ đầu tư thường nghĩ ngay đến mái nhà.  Đây là vị trí trọng yếu nhất tiếp xúc nhiều nhất với các tia bức xạ mặt trời nên ảnh hưởng nóng nhiều nhất.

tôn chống nóng làm mái
Tôn chống nóng cho mái

Tôn chống nóng dành cho mái là sự lựa chọn tối ưu nhất. Với tôn 3 lớp sẽ ngăn ngừa tia  bức xạ chiếu vào, cho nên công trình của bạn luôn được giảm vài độ so với ngoài trời. Khi sử dụng tôn chống nóng nhiệt độ trong phòng vẫn giữ được mức độ ổn định mặc dù ngoài trời nhiệt độ lên cao.

Tôn chống nóng dành cho trần nhà

Tiếp theo vị trí trần nhà cũng khá quan trọng. Việc chống nóng trần nhà có thể sử dụng các tấm trần tôn xốp để cách âm cách nhiệt.
Loại trần tôn dễ lắp đặt thi công mất ít thời gian chi phí, không bị nấm mốc. Còn đối với một số loại trần truyền thống như thạch cao có chi phí khá đắt, nếu không chống dột hiệu quả thì dễ bị nấm mốc, nứt nở…

tôn chống nóng làm trần
Tôn chống nóng làm trần nhà

Hiện nay trần tôn chống nóng có đa dạng mẫu mã như trần tôn vân gỗ được rất nhiều quý khách lựa chọn bởi sự sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Tôn chống nóng cho tấm tường

Tường chống nóng là giải pháp khá hiệu quả cho các công trình. Với các tấm tường được lắp ghép với nhau bằng các ngàm âm dương nên vô cùng đơn giản. Tấm tường bằng tôn 3 lớp sẽ ngăn ngừa chống nóng giảm nhiệt độ trong phòng vì vậy mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Mách bạn cách lựa chọn biện pháp chống nóng phù hợp

Qua 3 cách chống nóng 3 vị trí chúng tôi giới thiệu đến bạn đã giúp bạn lựa chọn được phương pháp chống nóng cho gia đình mình. Với mỗi một gia đình, công trình khác nhau sẽ có tôn chống nóng khác nhau về độ dày tôn, độ dày xốp, sao cho hệ thống chống nóng là tốt nhất.
Bên cạnh giải pháp chống nóng bằng mái tôn chúng tôi khuyên bạn nên trồng nhiều cây xanh để tránh được các tia bức xạ, làm mát công trình và còn vừa đảm bảo môi trường nữa.
Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm tôn chống nóng hiện nay hãy tham khảo tại Matec Panel. Công ty chúng tôi chung cấp tôn chống nóng với nhiều chủng loại khác nhau cam kết chất lượng tốt giá tốt. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công, lắp đặt cho các công trình tại Miền Bắc.
Để biết thêm thông tin chi tiết hay cần tư vấn xin vui lòng liên hệ 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.