Tôn xốp cách nhiệt 3 lớp làm vách ngăn cách nhiệt

20/04/2022

TÔN XỐP CÁCH NHIỆT 3 LỚP LÀ GÌ ?
Tôn xốp cách nhiệt 3 lớp là một dạng vật liệu có tên gọi chung là các tấm panel gồm 3 lớp. Lớp giữa là một dạng vật liệu có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội. 2 bề mặt bên ngoài được bao bởi lớp tôn mạ kẽm, sơn tình điện và có gân chìm để tăng cứng. Ngoài ra, bề mặt của các tấm này cũng có thể phẳng tuy vào mục đích sử dụng. Các tấm này được sản xuất sẵn và liên kết với nhau bằng mộng sập âm dương kín, khít. Tôn xốp cách nhiệt 3 lớp có nhiều ứng dụng khác nhau nhưng chủ yếu được dùng làm vách ngăn, làm trần hoặc lợp mái nhà.

 

tôn xốp cách nhiệt 3 lớp
Tôn xốp cách nhiệt 3 lớp
 

Quá trình sản xuất tôn xốp cách nhiệt 3 lớp chia thành nhiều giai đoạn khác nhau: Ngay khi nhận được đơn hàng của đối tác, công ty Matec Vina chuẩn bị Tôn, sản xuất Xốp cách nhiệt trước khi chuẩn bị cho chạy xốp. Mỗi lần chạy máy sản xuất Tôn xốp cách nhiệt 3 lớp cho ra từ 500 đến 2000 m2 tôn xốp cách nhiệt, với những đơn hàng nhỏ, khối lượng dưới 500m2 công ty chúng tôi thường sẽ ghép đơn hàng hoặc chờ thêm cho đủ khối lượng để đảm bảo sản lượng cho một lần chạy máy. 


GIÁ TÔN XỐP CÁCH NHIỆT 3 LỚP 

Giá Tôn xốp cách nhiệt 3 lớp được thay đổi tùy theo quy cách tấm tôn xốp cách nhiệt, tùy vào độ dày Tôn mạ màu, tùy vào loại Tôn, Tùy vào độ dày Xốp, tỷ trọng Xốp và loại xốp cách nhiệt. Trung bình giá bán Tôn xốp cách nhiệt 3 lớp loại phổ thông của Công ty THH đầu tư Matec Vina giao động từ 160.000 đồng đến 350.000 đồng/m2.

 

tôn xốp cách nhiệt 3 lớp
Giá tôn xốp cách nhiệt 3 lớp


Để được tư vấn về Tôn xốp cách nhiệt 3 lớp hoặc quy cách cũng như các thông số kĩ thuật cần thiết, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ: Chất lượng là uy tín làm nên thành công của Công ty Matec Panel Vina.