Hiện nay, xốp chống nóng giá bao nhiêu tiền 1m2?

20/04/2022

Đối với những vùng nhiệt đới gió mùa, khí hậu khắc nghiệt như nước ta hiện nay, xốp chống nóng đang rất được ưa chuộng để thi công cho các công trình nhà ở hoặc cơ quan, nơi làm việc,… bởi vậy nên giá xốp chống nóng hiện nay bao nhiêu tiền 1m2 được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu về giá của sản phẩm này nhé!

Giá xốp chống nóng tại thời điểm hiện tại

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị, thương hiệu cung cấp xốp chống nóng trên thị trường với mức đa dạng dịch vụ cũng như chất lượng khác nhau. Các loại xốp chống nóng được bán trên thị trường hiện tại cũng có nhiều loại, phù hợp với từng loại công trình, mục đích sử dụng. Tuy nhiên, giá của xốp chống nóng hiện nay đang dao động trong khoảng từ 280.000đ đến 450.000đ/m2. Phổ giá này chưa bao gồm VAT và chi phí vận chuyển. Đối với từng đơn vị cung cấp, thương hiệu mà chi phí phát sinh cũng như bảng giá cụ thể sẽ có mức chênh lệch khác nhau. Do đó, quý khách hàng nên tham khảo bảng báo giá của các đơn vị để có thể có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xốp chống nóng được chia ra làm nhiều loại với những đặc trưng và công dụng riêng, có thể giống nhau nhưng hoàn toàn không thể thay thế được cho nhau. Bởi vậy nên mỗi khi cần biết chính xác xốp chống nóng giá bao nhiêu tiền một 1m2, quý khách hàng cần nắm kĩ đó là loại xốp nào, có công dụng gì, cấu tạo ra sao thì mới có thể khảo sát được chính xác giá cả và cân đối cũng như hoạch toán được chi phí cho công trình của mình.

giá xốp chống nóng hiện nay
Mỗi loại xốp chống nóng có một mức giá khác nhau
 

Tại sao xốp chống nóng giá rẻ lại được ưa chuộng đến vậy?

Xốp chống nóng giá rẻ hiện nay được tin dùng khá nhiều trong xây dựng dân dụng. Vì có mức giá thành khá rẻ, chỉ bằng 2/3 giá thành của xốp cách nhiệt cao cấp nên nó không được ứng dụng hoặc thay thế cho xốp chống nóng trong những bộ phận trọng điểm, thiết yếu nhưng đối với các công trình nhà ở, phòng trọ thì nó thường được dùng để làm vật liệu chống nóng và vẫn cho hiệu quả như loại xốp chóng nóng thông thường.

Không phải lúc nào hàng giá rẻ không đáng tin, mà nhất là đối với xốp chống nóng giá rẻ. Vẫn giữ vững được những đặc trưng, chức năng và công dụng vốn có của xốp chống nóng thông thường nhưng do độ phổ biến và ưa chuộng rất rộng rãi nên chúng được sản xuất với mức đại trà, dẫn đến tình trạng giá cả xuống khá thấp. Khác với những loại xốp chống nóng được sản xuất với công nghệ cao, kĩ thuật hiện đại nhằm phục vụ cho những công trình đòi hỏi kĩ thuật và độ bền, độ chịu nhiệt cao.

Địa chỉ bán xốp chống nóng đúng giá, uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, do nhu cầu dùng xốp chống nóng tăng cao, kể cả xốp chống nóng giá rẻ, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng đơn vị cung cấp xốp chống nóng uy tín và giá cả tốt nhất hiện nay tại Hà Nội. Công ty Matec Panel tự hào là đơn vị cung cấp xốp chống cháy số 1 trên thị trường vật liệu xây dựng ở thời điểm hiện tại.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Matec Panel có cung cấp cả xốp chống nóng cao cấp và xốp chống nóng giá rẻ, với đội ngũ nhân viên, kĩ sư có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xốp chống nóng nên Matec Panel không những có thể tư vấn giúp khách hàng chọn sản phẩm mà còn có thể tư vấn về phần kĩ thuật cũng như thi công,…

Matec Panel cũng cấp xốp chống nóng hàng đầu tại Hà Nội
Matec Panel cung cấp xống chống nóng hàng đầu tại Hà Nội 


Ngoài ra, Matec Panel còn có đội ngũ nhân viên kinh doanh rất tận tình và chu đáo, luôn sẵn sang cập nhập báo giá sẩn phẩm, giúp quý khách hàng đánh tan nỗi lo “xốp chống nóng bao nhiêu tiền 1m2” mỗi khi có nhu cầu sử về sẩn phẩm. Chỉ cần liên hệ với số hot line 0903 246 111, quý khách hàng sẽ có báo giá chuẩn nhất, chi tiết nhất và chính xác nhất.
Chúc quý khách hàng sẽ có những lựa chọn sáng suốt và hiệu quả sau khi tham khảo qua bài viết vừa rồi.