Trần tôn vân gỗ sang trọng hiện đại – trần panel Matec uy tín giá rẻ

20/04/2022

Ngày nay trần tôn vân gỗ đẹp được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở và công trình xây dựng công nghiệp. Với mục đích sử dụng khác nhau hiện nay trần panel  vân gỗ với nhiều kích thước và giá cả vô cùng đa dạng. Bài viết sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách thông tin về trần tôn vân gỗ đẹp và đang được ưa chuộng hiện nay, cùng theo dõi bài viết.

Trần tôn vân gỗ là gì?

Tấm panel vân gỗ dùng để làm trần cho các công trình được cấu tạo gồm 3 lớp trong đó 2 lớp tôn và 1 lớp xốp. Trong đó lớp tôn được giả vân gỗ được sơn tĩnh điện có độ bền chắc chắn. Tầm tôn vân gỗ này giống các tấm gỗ thật người nhìn khó có thể nhận ra. Lớp còn lại là xốp eps, xốp pu hoặc xốp panel bông thủy tinh cách âm cách nhiệt tốt là thành phần chính tạo nên trần tôn vân gỗ đẹp và chất lượng.

trần tôn vân gỗ
 Trần tôn vân gỗ bằng panel eps 3 lớp
 

Trần tôn xốp vân gỗ được sản xuất trên dây chuyền tự động theo công nghệ Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở dân dụng, nhà tiền chế hay trong các lĩnh vực sản xuất, nhà máy, nhà xưởng, khách sạn…

Các đặc điểm nổi bật và ưu điểm của trần tôn vân gỗ

Một số đặc điểm nổi bật và ưu điểm của tấm panel sử dụng làm trần tôn vân gỗ như sau:

  • - Trọng lượng các tấm panel vân gỗ nhẹ nên lắp ráp đơn giản dễ dàng và nhanh chóng giúp cho công trình giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tháo lắp, vận chuyển.
  • - Trần vân gỗ có khả năng cách âm cách nhiệt tốt hơn so với trần bằng xi măng hay thạch, đặc biệt không bị thấm nước nhiều.
  • - Trần tôn 3 lớp nên độ bền cao, mang lại giá trị thẩm mỹ.
  • - Khả năng chống cháy  của trần vân giả gỗ vô cùng hiệu quả.
  • - Sản phẩm thân thiện với môi trường có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài.
  • - Có thể tái sử dụng lại được nhiều lần, đây là ưu điểm mà ít sản phẩm nào có được.

Ứng dụng trần tôn vân gỗ trong thực tế

Tấm trần tôn vân gỗ panel eps Matec Panel cung cấp phù hợp với mọi công trình như:

trần tôn vân gỗ
Trần tôn vân gỗ ứng dụng trong mọi công trình
 

- Ứng dụng trong các công trình công nghiệp: Trong nhà máy diệt, phòng sạch dược phẩm, phòng sạch thực phẩm, nhà máy điện tử, các trung tâm thương mại, nhà chung cư…
- Ứng dụng trong công trình dân dụng: Nhà ở, khách sạn, biệt thự, phòng hát, nhà hàng, quán cà phê…

Gợi ý màu sắc tấm trần vân gỗ tôn xốp

Trần tôn xốp vân gỗ tại Matec Panel rất đa dạng và phong phú giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn và phù hợp với nhiều công trình. Một số màu cơ bản quý khách có thể tham khảo như:

  • - Màu trắng sữa
  • - Màu gỗ nhạt
  • - Màu gỗ đậm
  • - Màu ghi sáng
  • - Màu vẫn gỗ thông
  • - Màu vàng kem
  • - Hoặc theo bảng màu tôn ( đặt hàng)

Mua trần tôn vân gỗ uy tín giá rẻ tại Matec Panel

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp tấm trần tôn vân gỗ tuy nhiên không đảm bảo được chất lượng và có thể quý khách gặp phải những trường hợp như: nhanh bay màu, nhanh bị bong tróc chỉ sau một thời gian sử dụng. Do đó quý khách nên lựa chọn các đơn vị uy tín để mua để có sản phẩm chất lượng bền và giá cả tốt.

Matec Panel với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi chuyên cung cấp các tấm trần vân gỗ đẹp, cam kết bảo hành cho quý khách. Đồng thời giá cả hợp lý phải chăng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi.
Để biết thêm thông tin về trần tôn vân gỗ giá rẻ hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới đường dây nóng 0903 246 111 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.