Báo giá panel bông thủy tinh giá siêu hấp dẫn| Matec Panel

20/04/2022

Hiện nay, xã hội vừa sang mở ra một khởi đầu mới cũng hứa hẹn mang đến những thử thách mới cho ngành công nghiệp xây dựng. Sang năm mới, mức giá cả vật liệu của năm cũ tạm thời được thay đổi. Và báo giá panel bông thủy tinh cũng có những biến động nhất định. Hãy cùng tìm hiểu sự biến động ấy qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé! 

Panel bông thủy tinh và những điều không thể bỏ qua

Panel bông thủy tinh hay còn được gọi là tấm Glasswool panel là tấm panel có cấu tạo gồm 3 lớp được gắn kết với nhau rất chặt chẽ bằng keo dán PU chuyên dụng. Hai lớp bề mặt ngoài của tấm panel được làm từ tôn cao cấp không gì, không bị ăn mòn mạ hợp kim nhôm kẽm và phủ sơn tĩnh điện. Lớp lõi là bông thủy tinh cao cấp có công dụng chống cháy lan, chống ồn, cách nhiệt, cách âm rất tốt.
Glasswool panel vừa nhẹ vừa có sức bền lớn, độ chịu lực cao và phương pháp thi công, lắp ghép đơn giản giúp tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân công và chi phí đầu tư, lắp đặt. Hơn thế nữa, panel bông thủy tinh có khả năng tái sử dụng nhiều lần, dễ dàng vận chuyển, tháo lắp nên cho hiệu quả kinh tế tối ưu.

panel bông thủy tinh
Panel bông thủy tinh đang rất được ưa chuộng trên thị trường

Cập nhật báo giá panel bông thủy tinh mới nhất 

Hiện nay, do nhu cầu thi công, sửa sang nhà cửa vẫn đang tăng cao nên giá panel bông thủy tinh cũng đang có nhiều biến động. Matec Panel đang là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp panel bông thủy tinh và các dịch vụ thi công, lắp đặt bông thủy tinh. Bảng báo giá panel bông thủy tinh mới nhất vừa được cập nhật tại Matec Panel có mức dao động từ 330.000đồng – 518.000đồng/m2. Đây là mức giá cao nhất và thấp nhất đối với từng loại panel bông thủy tinh và các kích thước nhất định. Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển. Để có được bảng báo gia chi tiết, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên của bộ phận kinh doanh.

Giá panel bông thủy tinh hấp dẫn tại Matec Panel

Giá cả của sản phẩm bất kì, kể cả panel bông thủy tinh cũng thường xuyên bị thay đổi vì những lí do nhất định. Khi nhu cầu tăng cao, kéo theo nguồn hàng không đáp ứng kịp, giá sản phẩm chắc chắn sẽ bị đẩy lên cao.
 

Giá panel bông thủy tinh có nhiều biến động
Giá panel bông thủy tinh bị biến động do nhiều yếu tố
Quý khách hàng cũng cần lưu ý, khi các đơn vị kinh doanh gửi giá panel bông thủy tinh, đó là giá chưa bao gồm thuê giá trị gia tăng và tiền phí vận chuyển. Tùy thuộc vào vị trí địa lí của nơi nhận hàng, giao hàng mà tiền phí , tiền cước sẽ được tính tương ứng. Do đó, nhiều khi, giá panel bông thủy tinh không hề cao nhưng tiền vận chuyển lại quá cao khiến cho người mua cảm thấy bị “quá tải”.
Báo giá panel bông thủy tinh còn bị biến động tùy thuộc vào độ dày sản phẩm, màu sắc và kích thước cũng như chất liệu sản phẩm. Do đó, để có thể có được những bảng báo giá chính xác nhất, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để tiết kiệm được thời gian và có được sự so sánh, nắm bắt, bao quát chuẩn xác nhất.

panel bông thủy tinh

Panel bông thủy tinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Trên đây là những chia sẻ về những cập nhật mới nhất về giá panel bông thủy tinh tại Matec Panel và mức giá chung trên thị trường. Quý khách hàng cần thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc giá của sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0903 246 448 để được tư vấn.
 

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn