Cập nhật báo giá tấm panel pu mới nhất, chính xác nhất

20/04/2022

Thị trường vật liệu xây dựng đầu năm 2019 đang có phần nhộn nhịp do nhu cầu sử dụng panel pu ngày càng tăng cao. Trong bối cảnh đó, các đơn vị cung cấp panel pu cũng đưa ra thị trường nhiều mức giá cả khác nhau nên đôi khi khiến người mua đôi khi phân vân không biết lựa chọn sao cho phù hợp. Chúng tôi xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá tấm panel pu 2019 để quý khách hàng tham khảo, lựa chọn. 

Những ưu điểm vượt trội của tấm panel pu trong thực tế

Tấm Pu panel cách nhiệt cách âm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại và liên tục của Hàn Quốc, được phân chia thành nhiều chủng loại như panel pu cách nhiệt, tấm panel pu làm trần, tầm panel pu dành riêng cho kho đông lạnh,… Nhưng nhìn chung, các tấm panel pu đều có những ưu điểm vượt trội sau đây:
- Khả năng cách âm, giảm ồn, không thấm nước và cách nhiệt tốt
Tấm sandwich panel pu có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt
- Tối ưu chi phí cũng như số lượng nhân công lắp đặt, tiết kiệm xầ gồ, khung sườn
- Giúp tiết kiệm tối đa thời giant hi công, nghiệm thu nhanh mà vẫn cho kết quả cao
- Độ bề vật liệu cao, tính thẩm mĩ, độ bền màu cao, lên tới hàng chục năm
- Tính linh động cao, có thể thay đổi ngay cả khi đã lắp đặt
- Tấm panel pu có nhiều nhiều chủng loại, nhiều màu sắc mang lại sự lựa chọn phong phú

- Không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng

Tấm panel pu Matec Panel
Tấm panel pu Matec Panel với nhiều ưu điểm vượt trội


Do có nhiều ưu điểm vượt trội cùng khả năng kết hợp linh hoạt nên nhu cầu sử dụng panel pu ngày càng tăng cao, khiến cho giá panel pu 2019 đang có những biến động nhất định.

Báo giá tấm panel pu mới nhất tại Matec Panel

Matec Panel hiện đang là đơn vị sản xuất, cung cấp và thi công các sản phẩn panel pu với mức giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Tính đến tháng 1 năm 2019, Matec Panel đang chào bán các tấm panel pu với mức giá là 449.000 đồng cho loại rẻ nhất và 780.000 đồng/m2 cho loại có giá cao nhất. Mức giá panel pu năm 2019 này tạm thời chưa bao gồm thuế và tiền phí vận chuyển. Giá cả có thể thay đổi phụ thuộc và số lượng hàng, màu sắc, kích thước, địa chỉ nhận giao hàng hóa,..

giá tấm panel pu

Matec Panel cung cấp và có giá panel pu tốt nhất trên thị trường

Để có thể biết được báo giá chi tiết tấm panel pu năm 2019 các loại, chúng tôi mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh theo số điện thoại 0903 246 111 để được tư vấn và hỗ trợ. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được giải đáp tận tình và chu đáo.

báo giá panel pu Matec Panel
Quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để được báo giá chi tiết và chính xác 

Thị trường giá tấm panel pu đầu năm

Không những phong phú từ chủng loại, kích thước và màu sắc mà panel pu còn rất phong phú cả những đơn vị cung cấp và sản xuất. Hiện nay, trên thị trường, mức giá panel pu hiện tại đang dao động từ 550.000 đồng đến 1.000.000 đồng/m2 tùy từng loại, tùy từng tỉ trọng,… Mức giá này có thể thay đổi, tăng giảm phụ thuộc vào nguyên liệu đầu vào, thương hiệu cung cấp và số lượng panel khách hàng yêu cầu. Nhất là tại thời điểm nhu cầu sử dụng panel pu đang tăng cao, giá panel pu lên xuống thất thường là điều rất dễ thông cảm.

Trên đây là những cập nhật mới nhất về mức giá panel pu mới nhất và chính xác nhất tại Matec Panel và trên thị trường vật liệu xaayd ựng hiện tại. Quý khách hàng có thể tham khảo vừa lựa chọn cho phù hợp nhất, kinh tế nhất.

Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tương tự tại địa chỉ matec.com.vn

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn