Thép mạ BlueScope – Con đường ngắn nhất dẫn đến thành công của những nhà đầu tư sáng suốt

20/04/2022

Trong  những năm trở lại đây, nhãn hiệu Blue Scope đã trở thành cái tên được rất nhiều những nhà thầu lớn, nhà đầu tư chuyên nghiệp lựa chọn để hợp tác và nhập liệu vật tư xây dựng. Với hệ thống sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, BlueScope xứng đáng là nhãn hiệu thép mạ hàng đầu thế giới. Hãy cùng tìm hiểu về cái tên “đầy uy lực” này qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Vì sao nói Blue Scope là thương hiệu sản xuất thép mạ hàng đầu thế giới ?

Với thế mạnh hơn 135 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thép mạ công nghệ cao cùng nền tảng công nghệ và tài chính vững chắc, tính đến nay, thép mạ BlueScope đã có mặt tại rất nhiều quốc gia và vinh dự trở thành biểu tượng hàng đầu cho nền công nghiệp xây dựng.
Trải qua quá trình thành lập và phát triển dài lâu, bằng kinh nghiệm, thực nghiệm và công nghệ tiên tiến cũng như đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc, đến nay, BlueScope đã trở thành thương hiệu toàn cầu. Mạng lưới chi nhánh trải rộng trên khắp 17 đất nước với hơn 100 nhà máy cùng 14,000 nhân viên . Sản phẩm thép mạ màu BlueScope được nghiên cứu để tập trung chủ yếu vào ngành công nghiệp xây dựng và cao ốc toàn cầu.

Các sản phẩm thép mạ màu được khách hàng trên khắp thế giới công nhận và tin dùng bao gồm các dòng: Thép mạ màu Colorbond, Thép mạ Clean Colorbond, Thép mạ Zincalume, Thép BlueScope Zacs giảm nhiệt, Thép Lysaght – chuyên dụng cho các công trình nhà thép và một số dòng thép chuyên dụng cho công trình nhà thép khác,….

Thép mạ màu cao cấp BlueScope
BlueScope là loại thép mạ màu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay
 

Những con số “không tưởng” của liên doanh NS BlueScope

NS BlueScope là tên gọi của liên doanh 50:50 giữa Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation và BlueScope, hoạt động chủ yếu tại khu vực ASEAN và Bắc Mỹ.
Hiện nay, liên doanh NS BlueScope đang có tới 27 nhà máy với quy mô sản xuất vào khoảng 3000 người và chủ yếu sản xuất tại các quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Singapore, Brunei và Bắc Mỹ. Doanh thu hàng năm ước tính đạt 10 tỷ đô la Úc với sản lượng khoảng 5,8 triệu tấn thép /năm với phạm vi hàng ngàn khách hàng trên toàn thế giới.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm tại thị trường Châu Á, NS BlueScope đã trở thành thương hiệu thép mạ màu hàng đầu tại thị trường đầy khó khăn và mang tính cạnh tranh cực kì gắt gao này. Bằng chứng là những công trình tiêu biểu nhất đều sử dụng những dòng thép mạ màu của BlueScope làm vật liệu thi công chính. Đó là: Tháp đôi Kuala Lumpur, Nhà thờ St Theresa Singapore và Sân bay Suwarnnabhumi Bangkok,…

NS BlueScope tại Việt Nam

BlueScope tại Việt Nam
Thép BlueScope hiện đã có trụ sở tại Việt Nam 


Năm 1993, NS BlueScope chính thức đưa nhà máy sản xuất thép mạ màu hiện đại bậc nhất Đông Nam Á vào Việt Nam. Với tổng số vốn đầu tư 120 tỷ đô la Mỹ, nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005 với 3 chi nhánh nhà máy tại Phú Mỹ, Biên Hòa và Hà Nội. Ngày đầu hoạt động, tống số nhân viên chỉ có vỏn vẹn 400 người thì đến nay, NS BlueScope Việt Nam đã có mặt trên toàn quốc với đầy đủ các phân khúc, đáp ứng được nhu cầu của các tầng lớp khách hàng bằng hệ thống 110 cửa hàng ủy quyền đảm bảo nguồn thép mạ màu chất lượng cao luôn dồi dào và ổn định.
Với những thế mạnh vượt trội về nền tảng cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghệ, tôn BlueScope được các nhà thầu và đơn vị đầu tư uy tín chọn lựa, tin dùng và sử dụng cho các công trình mang cao cấp hoặc mang tầm cơ quốc gia. 

Mái panel eps được làm từ tôn BlueScope
Tấm panel eps được làm từ tôn BlueScope
 

Hiện nay, Matec Panel đang là đơn vị hợp tác với NS BlueScope trong lĩnh vực sản xuất nguyên vật liệu xây dựng từ thép mạ màu cao cấp như tấm panel eps tôn BlueScope, panel pu tôn BlueScope, panel bông thủy tinh tôn BlueScope... và sử dụng để thi công các công trình quan trọng, tầm cỡ. Quý khách hàng đến với Matec Panel có nhu cầu sử dụng thép mạ BlueScope cao cấp để thi công sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình, chu đáo. 

 

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06 , số 379, Tân Tiến, Văn Giang Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn