Tiết lộ chi tiết giá mốp xốp eps 2019 tại Matec Panel

20/04/2022

Khí hậu đang ngày càng nóng lên khiến chúng ta phải tìm ra nhiều giải pháp cách nhiệt và chống nóng hơn để có thể có được những không gian mát mẻ và thoải mái nhất. Trong tình thế đó, mốp xốp eps được biết đến như một giải pháp hàng đầu bởi tính thuận tiện và an toàn. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại chi tiết giá mốp xốp eps tại thời điểm hiện tại.

Những sự thật thú vị về mốp xốp eps cách âm cách nhiệt

Mốp xốp eps cách âm cách nhiệt là giải pháp chống nóng mang tính đột phá và vô cùng hiện đại trong thời điểm hiện nay trong các công trình nhà ở, văn phòng, nhà xưởng hoặc các khu sản xuất công nghiệp,… Xốp eps cách nhiệt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2000 nên có những ưu điểm, đặc tính vượt trội và cao cấp hơn hẳn các loại xốp thông thường.

Xốp cách nhiệt eps là thành phẩm có nguồn gốc từ các hạt Expandable PolyStyrene EPS resin cao cấp được kích nở ở nhiệt độ cao và được nén, ép dưới lực nén thủy lực rất lớn. Trong quá trình kích nở, nó sẽ mang trong mình một lượng khí lớn nên có khả năng cách nhiệt rất tốt. bên cạnh đặc tính cách nhiệt, mốp xốp eps còn không thấm nước, cách điện và có khả năng chống kiềm, axit nên được sử dụng làm biện pháp cách nhiệt cho nhiều công trình xây dựng, hoặc được dùng làm các thùng xốp chưa thực phẩm đông lạnh,..

xốp eps
Xốp eps có rất nhiều ứng dụng đặc biệt nên giá cả có nhiều biến động

Vì đa dạng về mặt công dụng và rất linh hoạt nên xốp eps được sản xuất với nhiều chủng loại, nhiều tỉ trọng, kích thước khác nhau khiến báo giá mốp xốp eps cũng có nhiều mức chênh lệch khác nhau.

Giá mốp xốp eps trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp vừa sản xuất vừa cung cấp và thi công sản phẩm mốp xốp eps  bởi vậy nên giá mốp xốp eps trên thị trường hiện tại có rất nhiều mức khác nhau và chênh lệch cũng rất phong phú. Giá mốp xốp eps 2019 được chào bán trên thị trường có mức dao động từ 35.000 đồng đến 1.680.000 đồng đối với tùy từng loại tấm, tùy từng loại tỉ trọng và kích thước. Mức giá này là phổ giá cơ bản và có chênh lệch nhất định đối với tùy từng thương hiệu, đơn vị, nhà máy cung cấp.

xốp cách nhiệt
Giá mốp xốp eps trên thị trường đang có nhiều biến động 
 

Chi tiết giá mốp xốp eps năm 2019 tại Matec Panel

Matec Panel đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp mốp xốp eps tại Việt Nam với dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến, nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Matec Panel hiện đang có phổ giá mốp xốp eps 2019 dao động từ 14.000 đồng – 840.000 đồng/m2 đối với từng loại tỉ trọng, từng loại độ dày và kích thước. Mức già này có thể thay đổi và điều chỉnh phụ thuộc theo mặt bằng chung của thị trường hoặc số lượng hàng theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.
Trên đây là những chia sẻ về giá mốp xốp eps  trên thị trường và tại Matec Panel. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn cho phù hợp nhất, kinh tế nhất.

Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm tại website: matec.com.vn hoặc gọi tới số 0903 246 448 để được giải đáp các thắc mắc và nhận báo giá chi tiết theo yêu cầu.

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn