Thép Clean Colorbond – Vật liệu cao cấp cho những công trình thời đại mới

20/04/2022

Với mong muốn mang đến những công trình bền vững cùng năm tháng và đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, cao nhất của ngành công nghiệp xây dựng, liên doanh NS BlueScope đã nghiên cứu, phát triển thành công dòng sản phẩm thép mạ màu Clean Colorbond  - thép mạ màu cao cấp cho những công trình mang hơi thở hiện đại và phong cách sang trọng.

Điểm sáng đáng ngưỡng mộ của dòng thép Clean Colorbond

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho các công trình mang tính biểu tượng và cần sử dụng vật liệu làm điểm nhấn cho công trình, thép mạ màu Clean Colorbond đã ra đời và được nghiên cứu, phát triển thêm 4 màu sắc với hiệu ứng ánh kim, mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho bất kì công trình nào.

bảng màu thép cleancolorbond
Bảng màu phong phú của thép cleancolorbond mang đến nhiều sự lựa chọn hơn
 

Thép mạ màu clean colorbond  là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự vững chắc của thép nền, khả năng chống ăn mòn của lớp mạ hợp kim nhôm/kẽm với độ bền của hệ sơn phủ nhằm chống lại sự bong tróc và phai màu do tác động của điều kiện thời tiết bên ngoài.

4 màu mới nhất, đẹp nhất của dòng thép mạ clean colorbond

Luôn đi đầu trong việc cải tiến và phát triển để cho ra những dòng sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn, NS BlueScope đã cho ra đời 4 màu sắc mới nhất, phù hợp với những công trình của thời đại mới, mang tầm cơ mới, vẻ đẹp mới.

Clean Colorbond Thermatech – Gìn giữ vẻ đẹp dài lâu

Công nghê Thermatech với bột mài IR phản xạ nhiệt giúp cho phản xạ lại tối đa ánh sáng mặt trời chiếu vào mái tôn nên giúp cả ngôi nhà được mát mẻ hơn rất nhiều. Đây là sản phẩm thép tiêu chuẩn của dòng thép mạ clean colorbond, được cấu tạo gồm lớp thép nền mạ hợp kim nhôm kẽm và được sơn polyester cao cấp được bảo hành lên tới 10 năm. Ngoài ra, sử dụng tôn Clean Colorbond Thermatech còn giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí vận hành và thân thiện với môi trường.

Clean Colorbond XPD – Bền màu, bền sắc

Đây là dòng màu được sản xuất dành riêng cho các công trình có yêu cầu ứng dụng vật liệu có độ bền màu cao, chống phai màu sơn trước tác động khắc nghiệt của thời tiết. Nhờ các ưu điểm như khả năng phản xạ tia UV cao, khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn và chống phấn hóa nên Clean Colorbond XPD được rất nhiều công trình sân bay lớn trên các nước quốc tế tin dùng.

độ phản xạ nhiệt độ mái
Công nghệ thermatech giúp giảm nhiệt độ đỉnh mái mà vẫn bền đẹp, vững chắc
 

Clean Colorbond XPD Pearlescent – Vẻ đẹp độc đáo

Vượt trội hơn màu XPD thông thường, thép mạ Clean Colorbond XPD Pearlescent được nghiên cứu và ứng dụng riêng cho những công trình cần tạo dấu ấn độc đáo, đặc biệt là phần mái và phần vách. Với công nghệ sơn bền màu bậc nhất nền công nghiệp xây dựng hiện đậi và khả năng chống bám bẩn cực đỉnh, màu thép này của dòng Clean Colorbond giúp cho công trình giữ được tính thẩm mĩ vĩnh cửu và nổi bật trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

Clean Colorbond Ultra – Thách thức sự khắc nghiệt

Những môi trường khắc nghiệt như các khu vực gần biển hoặc môi trường công nghiệp ăn mòn thì Clean Colorbond Ultra chính là giải pháp vật liệu hàng đầu cho những công trình yêu cầu độ bền cao, nhất là mái và vách. Ngoài ra, dòng thép này cũng sử dụng công nghệ Thermatech giúp giảm nhiệt độ đỉnh mái lên tới 6 độ C tùy màu sắc.

 Ứng dụng tôn Clean Colorbond làm panel cách âm cách nhiệt

Từ những ưu điểm vượt trội và các màu sắc thep Clean Colorbond mang lại các tấm panel được làm từ loại tôn Clean Colorbonda được kết dính với các lớp lõi EPS, lõi PU, lõi Glasswool tạo nên sản phẩm mang đến các ưu điểm cách âm, cách nhiệt, chống nóng tốt, bền màu, không mỗi mọt, không bong tróc. 
Tại nhà máy sản xuất Panel của Matec chúng tôi nhập khẩu loại tôn này sử dụng làm cho các tấm panel eps, panel bông thủy tinh, panel pu với chất lượng vượt trội, được ứng dụng trong mọi công trình mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí tốt đa.

Tôn được sử dụng làm mái panel
Tấm panel mái được làm từ tôn Clean Clorbond
 

Tùy theo mục đích sử dụng  quý khách có thể lựa chọn tấm panel phù hợp. Matec Panel sản xuất các tấm panel bằng tôn Clean Clorbond với độ dày tôn từ 0,3 - 0,6mm và độ dày tấm panel 50mm, 100mm, 125mm, 150mm, 200mm.
Trên đây là thông tin nổi bật nhất của dòng thép mạ màu Clean Colorbond của nhãn hiệu NS BlueScope nổi tiếng. Hi vọng quý khách tham khảo và sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0936 246 448 để được tư vấn trực tiếp.

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0936 246 448 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn