Tôn lạnh màu Sumo – Giải pháp kinh tế cho nhà đầu tư thông thái

20/04/2022

Tôn lạnh màu Sumo – sản phẩm do liên doanh NS BlueScope sản xuất và cung cấp được đánh giá là một trong những loại tôn lạnh cao cấp nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội và tính năng rất hữu ích. Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như ứng dụng và điểm sáng của loại vật liệu mái vừa cao cấp vừa kinh tế này nhé!

Tôn lạnh màu Sumo và cấu tạo đặc biệt

Sumo là sản phẩm thép mạ nhôm kèm màu được sản xuất NS BlueScope Việt Nam và được sử dụng rộng rãi cho các công trình nhà xưởng, nhà kho, trường học, siêu thị,… mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cao.

tôn lạnh màu sunmo

Đặc điểm cấu tạo tôn lạnh màu Sumo

Tôn lạnh màu Sumo có cấu tạo đặc biệt với lớp thép nền cường độ G550 cùng lớp mạ hợp kim nhôm – kẽm (AZ70) cùng lớp biến tính và lớp sơn hoàn thiện có màu bắt mắt ở phía trên, mặt dưới được đệm một lớp sơn bề mặt giúp tăng độ bề và độ phẳng cho tấm tôn. Với cấu tạo đặc biệt gồm nhiều lớp sơn đặc biệt với tính năng tạo nên độ bền cho tôn lạnh màu sumo BlueScope. Phần thép nền với cường độ cao có độ dẻo tiêu chuẩn cao được kết nối chặt chẽ và hoàn hảo với các lớp sơn nền và sơn lót tạo nên kết cấu vững chắc, khiến tấm tôn vừa bền vừa nhẹ vừa bắt mắt bởi vẻ thẩm mĩ cao.

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở tôn lạnh màu SUMO

Khả năng chống gỉ sét vượt trội

Với phần kết cấu vững chắc được kiến tạo bởi những lớp sơn với hoạt động mạnh mẽ, tôn lạnh màu SUMO mang khả năng chống gì sét thật sự “đáng gờm”. Trong điều kiện môi trường thông thường, tôn lạnh màu SUMO có độ bền cao hơn vật liệu bình thường lên tới 4 lần do được bảo vệ bởi lướp sơn mạ hợp kim nhôm kẽm. Chính thành pahanf nhôm trong lớp mạ ấy đóng vai trò như một bức rào cản chống lại các tác nhân gây ra gỉ sét từ môi trường bên ngoài.

Khả năng kháng nhiệt hiệu quả cao

Tôn lạnh màu SUMO có tính năng phản xạ lại nhiệt lượng một cách mạnh mẽ và bền bỉ hơn so với các loại tôn mạ kẽm màu hoặc các loại tôn lạnh khác do có độ bóng được thiết kế bền hơn. Thép mạ hợp kĩm nhôm kẽm trong tôn lạnh màu SUMO có khả năng giữu nhiệt thấp hơn rất nhiều giúp duy trì khả năng phản xạ nhiệt bền lâu và đảm bảo giúp công trình mát hơn so với tôn mạ kẽm thông thường.

Tính thẩm mĩ bền vững

Được trang bị hệ sơn polyester với đặc tính độ bền cao và có tác dụng giữ màu sắc, độ bóng bền lâu, chống trầy xước và hiện tượng phấn hóa nên tôn lạnh màu SUMO là một trong những loại vật liệu có khả năng giữ được tính thẩm mĩ bền nhất. Tôn lạnh sumo đang có 4 màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn: Vàng kem, xanh dương, xanh hạ long, xanh ngọc sáng và ghi trắng.

màu tôn lạnh sumo

Bảng màu tôn màu lạnh Sumo

Chất lượng đảm bảo & Hiệu quả kinh tế cao

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và  công nghệ tiên tiến với tỉ lệ 55 % nhôm, 43.5 % kẽm và 1.5 % silicon giúp cho sản phẩm tôn lạnh màu SUMO với những ưu điểm vượt trội mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng trong suốt quá trình vận hành. 

Hiện nay, Matec Panel đang là nhà phân phối số 1 về sản phẩm tôn lạnh màu SUMO của NS BlueScope tại thị trường miền Bắc. Sản phẩm được đảm bảo chính hãng, rõ nguồn gốc xuất sứ và đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của tôn mạ màu quốc tế. Tôn lạnh màu sumo được ứng dụng để làm các loại panel như panel eps, panel pu, panel bông thủy tinh....có độ bền vào loại bậc nhất hiện nay tại Matec Panel.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tôn lạnh màu SUMO tại Matec Panel quý khách có thể liên hệ tới số điện thoại 0936 246 448 để được tư vấn trực tiếp.

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0936 246 448 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn