Tôn Nam Kim – Tôn xây dựng của kỉ nguyên hiện đại

20/04/2022

Trải qua chặng đường 10 năm thành lập và phát triển, đến  nay, thương hiệu Tôn Nam Kim đã trở thành cái tên quen thuộc đối với rất nhiều hộ gia đình, công trình và phân xưởng xây dựng. Với phương châm “cam kết chất lượng”. Tôn Nam Kim là một trong những loại tôn có chất lượng bền vững nhất, sánh ngang với các loại tôn nhập khẩu.  

Đôi nét về Công ty cổ phần thép Nam Kim

Công ty cổ phần thép Nam Kim được thành lập chính thức vào năm 2002 và có trụ sở chính tại tỉnh bình dương với diện tích 43.000m2. Nam Kim hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại tôn lạnh, tôn mạ màu và các sản phẩm công nghiệp khác phục vụ cho nhành xây dựng dân dụng và công nghiệp cùng các lĩnh vực khác như thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, chế tạo máy điện, cơ khí và các sản phẩm tạo hình bao gồm xốp các loại.

Tôn Nam Kim và những thế mạnh vượt trội về công nghệ sản xuất

Nam Kim là cái tên không chỉ được biết đến là loại thép đa dạng về chủng loại mà còn được biết đến là loại tôn được sản xuất trên dây chuyền công nghiện hiện đại bậc nhất vào thời điểm hiện tại. Tất cả các thiết bị, máy móc sản xuất của nhà máy Tôn Nam Kim được tập đoàn POSCO (Hàn Quốc) cùng những tập đoàn thép hàng đầu trên thế giới chuyển giao lắp đặt. Nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có ngành công nghiệp khai khoáng và sản xuất thép phát triển.

công nghệ sản xuất hiện đại
Công nghệ sản xuất hiện đại của nhà máy Tôn Nam Kim


Nhà máy Thép Nam Kim 2 ra đời với toàn bộ trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từu các nước công nghệ tiên tiến trên thế giới chính là hoạt động chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với công nghệ hiện đại, dây chuyền xử lí thép cuộn của nhà máy này cho phép cắt thép phẳng dạng cuộn thành tấm, xả băng thành cuộn nhỏ theo đúng yêu cầu với độ chuẩn xác tối đa. Với diện tích hươn 65.000m2 cùng với công nghệ sản xuất khép kín 6 dây chuyền, tống ản lượng thép của Nam Kim lên tới 350.000 tấn/năm.

Những ứng dụng chính của Tôn Nam Kim

Các sản phẩm thép của tôn Nam Kim được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Người ta không chỉ dùng trực tiếp như một loại vật liệu để xây dựng, thi công mà còn dùng để chế tạo các loại vật liệu khác như tấm panel tuờng, tôn xốp, tôn lạnh chống nóng,…

Các sản phẩm được sản xuất từ tôn, thép mạ màu Nam Kim thường cho chất lượng và độ bền hơn gấp 5 lần so với các loại vật liệu thông thường. Với công thức cán thép hiện đại, lớp sơn phủ có công thức và cải tiến ưu việt, sản phẩm ứng dụng thép Nam Kim có độ bền màu lâu và tuổi thọ vật liệu cao.


Hiện nay, Matec Panel đang là đơn vị thi công, sẩn xuất panel các loại từ sản phẩm tôn Nam Kim. Toàn bộ nguyên liệu thi công lớp bề mặt các tấm panel được nhập trực tiếp từ xưởng của nhà máy, chất lượng được kiểm soát chặt chẽ. Đến với sản phẩm Panel của Matec Panel. Quý khách hàng sẽ luôn được yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm ứng dụng tôn Nam Kim trang web matec.com.vn

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0936 246 448 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn