Khởi công xây dựng nhà máy SEKONIX VINA giai đoạn II

11/04/2022

Ngày nay sự phát triển của công nghệ điện tử càng ngày càng chiếm lĩnh thị trường, và thiết kế những khu công nghiệp bằng vật liệu nhẹ như panel PU, xốp cách nhiệt, xốp chống cháy.... đem lại hiệu quả lớn về chi phí, cách âm cách nhiệt tốt thích ứng với điều kiện khắc nghiệt tự nhiên, chịu lực tốt, thân thiện với môi trường.
Nhà máy được xây dựng trên mặt bằng diện tích 3,5 ha, trong đó 8.720 m2 để xây dựng khu nhà xưởng, ký túc và bãi đỗ xe.
Với diện tích hơn 300 ha, Khu công nghiệp Bá Thiện 2 là khu công nghiệp thân thiện với môi trường, chuyên phục vụ các ngành công nghiệp nhẹ, điện tử, phòng sạch và các ngành công nghệ cao.
Đây là một trong những dự án sản xuất linh kiện điện tử đầu tiên đầu tư vào khu công nghiệp Bá Thiện 2.
Công ty TNHH Sekonix Vina là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Hàn Quốc với tổng vốn đầu tư 25 triệu đô la Mỹ, sản xuất thấu kính và mô- tơ cuộn dây biến thiên (VCM) để phục vụ sản xuất và lắp ráp điện thoại di động. Hiện, Sekonix Vina đang là đối tác lớn của các công ty Samsung Electronics, Cammsys Việt Nam, Jahwa Vina, Partron Vina,…
Matec chúng tôi với khả năng nhiệt huyết trình độ chuyên môn cao đã được chủ đầu tư Hàn quốc tin tưởng và ký hợp đồng thiết kế thi công nhà kết cấu thép tiền chế
Duyệt phương án thi công từng giai đoạn, Tháng 4- 2017 đội công trình của Matec chúng tôi đã đi vào quá trình hoạt động. Một số hình ảnh trong quá trình thi công tại nhà máy được chúng tôi ghi lại:
 

 lắp đặt nhà thép tiền chế
Quá trình vận chuyển vật liệu panel đúng quy trình

thi công panel
Máy móc phương tiện hiện đại

vận chuyển panel
 Khâu vận chuyển panel an toàn

Theo camera Matec