Matec Panel chuyên sản xuất và lắp đặt cửa panel eps uy tín, giá rẻ

20/04/2022

Hiện nay, Matec Panel là đơn vị số 1 chuyên sản xuất và lắp đặt cửa panel eps uy tín, giá rẻ trên toàn quốc. Cửa panel eps là loại cửa được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như cách âm, cách nhiệt tốt, độ bền cao..nên được sử dụng rộng rãi, làm cửa của các kho lạnh, phòng sạch, bệnh viện hay các khu công nghiệp, khu linh kiện điện tử... Vậy Matec Panel chuyên sản xuất và lắp đặt cửa panel eps uy tín, giá rẻ có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Matec Panel chuyên sản xuất và lắp đặt cửa panel eps uy tín giá rẻ
Matec Panel chuyên sản xuất và lắp đặt cửa panel eps uy tín, giá rẻ

Thông chi tiết về cửa panel eps

Cửa panel eps là loại cửa được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến Hàn Quốc, gia công từ 2 loại vật liệu chính là tấm panel eps và khung nhôm bao quanh. Cửa panel eps có đầy đủ tính năng công nghệ, độ bền cơ học cao, đảm bảo chống ăn mòn tốt, khả năng xử lý được bề mặt dễ dàng, được sơn tĩnh điện… nên được sử dụng và lắp đặt tại rất nhiều vị trí như: cửa đi, cửa thoát hiểm, cửa xuất - nhập hàng.
Cửa panel có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt cùng vật liệu nhẹ nên dễ dàng di chuyển, thi công và lắp đặt, không bị cong vênh, co ngót theo thời gian, cửa luôn kín và khít.

Thông tin chi tiết về cửa panel eps
Thông tin chi tiết về cửa panel eps

Ngoài ra cửa panel eps còn có khả năng chống cháy lan, hạn chế sự lan truyền của ngọn lửa tránh hỏa hoạn.


Cửa panel eps giá rẻ

Cửa panel eps giá rẻ

Với những đặc tính trên, cửa panel eps giá rẻ phù hợp với mọi công trình như kho lạnh, phòng sạch, linh kiện điện tử, phòng nghiên cứu, phòng y tế…giúp chủ đầu tư, chủ dự án tiết kiệm rất nhiều chi phí lắp đắt và chi phí nhân công mà hiệu quả còn tốt hơn so với các loại vật liệu làm cửa truyền thống như gỗ, nhựa...

Những ưu điểm vượt trội của cửa panel eps

Cửa panel eps đang là sự lựa chọn hàng đầu với nhiều tính năng vượt trội mang lại như: chịu được mọi thời tiết, ít co dãn, dễ lắp đặt, thi công mà giá thành lại vô cùng hợp lý…
✔️ Trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt và thi công: Với ưu điểm nhẹ nên việc thi công và lắp đặt dễ dàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
✔️ Cửa panel eps có tuổi thọ cao: Khí hậu Việt Nam nóng ẩm lại cộng thêm sự nóng lên của khí hậu chung toàn cầu khiến cho các loại cửa sử dụng vật liệu truyền thống dễ bị cong vênh, mối mọt. Tuy nhiên khi sử dụng cửa panel eps thì các cánh cửa luôn giữ được cấu trúc như lúc bạn đầu, đảm bảo độ kín, độ khít giữ khung và cánh cửa, đặc biệt cách âm, cách nhiệt cực tốt.
✔️  Không bị oxy hóa: Cửa được sơn tĩnh điện giúp ổn định màu sắc, không bị hao mòn và có thẩm mỹ cao, bền theo thời gian.

Ưu điểm vượt trội của cửa panel eps
Ưu điểm vượt trội của cửa panel eps

Tại sao nên lựa chọn mua cửa panel eps tại Matec Panel?

Matec Panel chuyên sản xuất và lắp đặt cửa panel eps uy tín, giá rẻ trên khắp toàn quốc. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất, phân phối và thi công cửa panel eps chất lượng cho các kho đông, nhà xưởng, phòng sạch… Khi mua cửa panel eps tại Matec Panel quý khách hàng sẽ được hưởng những chính sách mua hàng vô cùng tốt và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 24/7. 

mua cửa panel eps giá rẻ

Lắp đặt cửa panel eps giá rẻ

Mua cửa panel eps giá rẻ tại Matec Panel với:

- Mẫu mã đẹp, đa dạng cho quý khách hàng đa dạng sự lựa chọn, phụ hợp với mọi loại công trình.
- Độ bền cao, cam kết chắc chắn, chính sách bảo hành dài hạn.
- Giá cả tốt nhất trên thị trường, không qua trung gian. Được hưởng mức chiết khấu cao khi mua số lượng lớn.
- Số lượng không giới hạn, hàng sẵn có hoặc nhận đặt hàng theo yêu cầu.
- Giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, hỗ trợ lắp đặt và thi công từ A-Z

Trên đây là những thông tin cơ bản về cửa panel eps của công ty Matec Panel. Quý khách đang có nhu cầu làm cửa panel eps hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số hotline 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.