Tôn Hoa Sen – Tôn lợp chất lượng cao của người Việt

20/04/2022

Thị trường tôn lạnh, tôn màu và tôn mạ kẽm luôn có những biến động và thay đổi không ngừng. Nhiều thương hiệu tôn mới đã ra đời và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, có một thương hiệu mà suốt 16 năm qua vẫn luôn được coi là niềm tự hào của người Việt – đó chính là tôn Hoa Sen.

Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Tôn Hoa Sen

Công ty Cổ phần Hoa Sen là tiền thân của Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen được thành lập vào năm 2001 với số vốn điều lệ 30 tỷ đồng và quy mô 22 nhân viên cùng 3 chi nhánh. Những ngày đầu phát triển, công suất của dây chuyền sản xuất tôn mạ màu đạt 45.000 tấn/năm.

Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, đến nay, Tập đoàn Hoa Sen đã có trên 250 chi nhánh và 11 nhà máy trên khắp mọi miền tổ quốc. Sản lượng sẩn phẩm tính đến năm 2015 đã là 124.000 tấn/năm bao gồm cả sản phẩm ống nhựa và thép mạ. Con số này luôn tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn từ năm 2015 đến nay.

tôn cuộn hoa sen
Sản phẩm tôn cuộn của thương hiệu Tôn Hoa Sen
 

Những sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Tôn Hoa Sen

Người ta nhớ đến tập đoàn Hoa Sen nhiều hơn với cái tên là Tôn Hoa Sen. Một phần vì cái tên gắn liền với loài quốc hoa, còn phần chính là bởi vì chất lượng vượt trội của những sản phẩm tôn Hoa Sen.

Tại thời điểm hiện tại, Tập đoàn Hoa Sen đang có 4 nhóm sản phẩm chủ đạo bao gồm: Tôn Hoa Sen các loại, thép mạ, ống kẽm và ống nhựa. Trong đó, sản phẩm Tôn Hoa Sen đã trở thành tên gọi quen thuộc và làm nên thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn. Sản phẩm tôn các loại của Tập đoàn đã có mặt trên toàn quốc và hứa hẹn sẽ  vươn rộng hơn nữa trên thị trường quốc tế. Thương hiệu Tôn Hoa Sen đã được biết đến và tín nhiệm tại hơn 70 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Tôn Hoa Sen là dòng sản phẩm truyền thống và lâu đời của Tập đoàn Hoa Sen.  Nó được sản xuất trên dây chuyền lò đốt không oxy hiện đại bậc nhất Đông Nam Á và rất thân thiện với môi trường.

sản phẩm của tôn hoa sen
Các sản phẩm của Tôn Hoa Sen luôn được ưa chuộng và tín nhiệm tại Việt Nam


Các sản phẩm tôn mạ tiêu biểu của Tập đoàn gồm có: tôn kẽm, tôn kẽm phủ màu, tôn mạ hợp kim nhôm kẽm ( hay còn được gọi là tôn lạnh), tôn lạnh màu, tôn màu vân gỗ, tôn cán kiểu sóng ngói,…

Ứng dụng của các loại tôn Hoa Sen trong thực tế

Các sản phẩm tôn của Tập đoàn Hoa Sen chủ yếu được dùng để lợp nhà, lợp công trình trực tiếp. Ngoài ra, hiện nay, các sản phẩm còn được ứng dụng để sản xuất các tấm panel cách nhiệt chống cháy phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng.

Các sản phẩm panel này vừa có thế mạnh từ lớp lõi cách nhiệt, cách âm, chống cháy vừa có độ bền vững cùng tính thẩm mĩ cao từ lớp tôn Hoa Sen ở phía trên bề mặt nên có độ bền lên tới hàng chục năm. Sản phẩm rất được ưa chuộng và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, công ty TNHH Đầu tư Matec Panel là một đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm tôn Hoa Sen chất lượng cao cũng như các tấm panel được làm từ tôn Hoa Sen.Các tấm panel được làm từ Tôn Hoa Sen có mức giá thành không quá cao nhưng chất lượng và độ bền đã được cải tiến, gia tăng. Các tính năng cách nhiệt, chống cháy và giảm ồn cho hiệu quả gấp nhiều lần so với panel được làm từ các loại tôn thông thường. Các sản phẩm của Matec Panel luôn được đảm bảo về nguồn gốc, xuất sứ và mức giá cả luôn ổn định. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ trực tiếp với Matec Panel qua số 0936 246 448 để được tư vấn và đặt hàng.

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn