Tôn Fujiton – Thương hiệu tôn “Đẳng cấp và Chất lượng”

20/04/2022

Công ty cổ phần tôn mạ màu Fujiton là một công ty liên doanh giữa 2 doanh nghiệp Việt Nam và 2 doanh nghiệp Nhật Bản với mục tiêu sản xuất tôn mạ chất lượng cao phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Với tiêu chí đề cao chất lượng sản phẩm, tôn mạ màu Fujiton là một trong những thương hiệu tôn liên doanh được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam và Quốc tế.

Nhìn lại lịch sử phát triển của công ty cổ phần tôn mạ màu Fujiton

Tháng 9 năm 2011, Công ty cổ phần tôn mạ màu Fujiton được thành lập tại tỉnh Bắc Ninh với sứ mệnh chính là sản xuất tôn cuộn mạ màu chuẩn Công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Đầu tháng 11/2011, lễ ra mắt công ty cổ phần tôn mạ màu Fujiton được tổ chức tại Trung Tâm Du Lịch Văn Hóa Thể Thao huyện Phú Sơn, thành phố Bắc Ninh. Đến cuối tháng 11 năm 2011, Nhà máy sản xuất tôn mạ màu Fujiton được khởi công xây dựng tại KCN Tiên Sơn,tỉnh Bắc Ninh. Công trình có diện tích gần 13.000 m2 và được thiết kế, xây dựng cũng như áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất của ngành công nghiệp sẩn xuất tôn mạ màu thế giới. 100% dây chuyền sẩn xuất được nhập khẩu đồng bộ và nguyên chiếc từ Nhật Bản.

nhà máy tôn fujiton
Tôn Fujiton là sản phẩm Việt Nam chất lượng Nhật Bản

Hoạt động sản xuất của toàn bộ nhà máy tôn mạ màu Fujiton được giám sát và cố vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cùng với hệ thống kỹ thuật theo các tiêu chuẩn của Tập đoàn Nippon-Sumikin – Nhật Bản.

Đến nay, trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển, tôn Fujiton đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam cũng như những thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ,… và các quốc gia khác.

Những sản phẩm vượt trội làm nên thương hiệu tôn mạ màu Fujiton

Công ty cổ phần tôn mạ màu Fujiton chủ yếu sản xuất các loại tôn mạ màu cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các sản phẩm được sản xuất dưới dạng cuộn và đều có chất lượng đật chuẩn Quốc tế. Sản phẩm này thường được ứng dụng cho các công trình công nghiệp và dân dụng hoặc để làm các loại panel phục vụ xây dựng.

panel làm từ tôn fujiton
Tấm panel Matec Panel có lớp bề mặt làm bằng tôn Fujiton

Gần đây, Fujiton vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới với tên gọi Fujiton Antibacteria – bề mặt là lớp sơn kháng khuẩn. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu sản xuất riêng để ứng dụng cho các công trình như nhà sạch, bệnh viện, kho lạnh, xưởng sản xuất, chế biến và bảo quản thực phẩm dược phẩm,..

Hai dòng sản phẩm chính trên chính là những “con át chủ bài” làm nên thương hiệu cho tôn mạ màu Fujiton trên thị trường hiện nay.

Đơn vị phân phối tôn Fujiton chính hãng

Hiện nay, công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một đơn vị đối tác chiến lược của nhãn hiệu tôn Fujiton. Matec Panel chuyên cung cấp các sản phẩm tôn Fujiton chính hãng và ứng dụng các sản phẩm tôn để sản xuất các tấm panel cách nhiệt, tôn cách nhiệt phục vụ ngành công nghiệp xây dựng.

Các sản phẩm panel được làm từ tôn Fujiton thường có nhiều ưu điểm và giúp tiết kiệm kinh tế tối đa cho chủ đầu tư, giữ vững tính thẩm mĩ cũng như độ bền lên tới hàng chục năm,… Với bề mặt tấm panel là tôn Fujiton, các sản phẩm panel cách nhiệt có thể hoạt động hiệu quả ngay cả trong những môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp với những công trình tại Việt Nam. Hiện, Matec Panel đang sản xuất và phân phối sản phẩm panel từ tôn Fujiton tại thị trường Hà Nội và thị trường trên khắp cả nước với mức giá hợp lí vầ chiết khấu cao. 

Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn về sản phẩm và thương hiệu tôn Fujiton, để tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về sẩn phẩm, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn