Tôn Việt Nhật–Tôn lợp mái bền đẹp cho mọi công trình

20/04/2022

Tôn Việt Nhật là sự lựa chọn tối ưu đối với nhiều công trình hiện nay bởi sản phẩm có độ bền thích hợp cùng mức giá cả phải chăng đồng thời có sức bền tốt, bảo vệ được ngôi nhà trong các điều kiện thời tiết khác nghiệt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại tôn này qua những chia sẻ sau đây nhé!

Điều gì đã mang đến sức hút lớn cho Tôn Việt Nhật?

Tôn Việt Nhật được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao với thương hiệu đã ghi được rất nhiều dấu ấn trên thị trường vật liệu xây dựng. Đây là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của doanh nghiệp liên doanh Việt Nhật.

Được kế thừa những công nghệ và tiêu chuẩn hiện đại nhất tại đất nước Mặt trời mọc, tôn Việt Nhật là sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm, vừa đáp ứng được những tiêu chuẩn của thị trường quốc tế vừa đáp ứng được những tiêu chuẩn của thị trường trong nước. Không những vậy, Tôn Việt Nhật còn có mức giá rất hợp lí nên sản phẩm có một sức hút rất khổng lồ đối với hầu hết khách hàng.

Tấm tôn mạ Việt Nhật chất lượng cao
Tôn Việt Nhật tiêu chuẩn Nhật bản, chất lượng cao
 

Những ưu điểm vượt trội của Tôn Việt Nhật

Tôn Việt Nhật là sản phẩm tôn lợp mái chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản. Nó có khả năng chống nóng vượt trội và bảo vệ được toàn bộ công trình xây dựng trong tất cả các điều kiện thời tiết mà nhất là thời tiết thất thường như tại Việt Nam ta. Sản phẩm có độ bền lớn hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm lợp mái thông thường như tôn thông thường, ván gỗ, tấm bro xi măng và các loại tấm lợp khác,…

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm và là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, với nhiều mẫu mã, chủng loại và nhiều màu sắc, thích thước đặc biệt khác nhau nhưng Tôn Việt Nhật vẫn có mức giá rất hợp lí. Sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc, nhiều tầng lớp khách hàng cũng như phù hợp với rất nhiều định hướng kiến trúc xây dựng.

Một số ứng dụng của tôn Việt Nhật trong thực tế

Hiện nay, người ta thường dùng tôn Việt Nhật để lợp mái trực tiếp cho một số hạng mục công trình hoặc dùng để sản xuất tôn mát, tôn lạnh, tôn chống nóng sau đo mới sử dụng cho các công trình để tăng thêm hiệu quả chống nóng, cách nhiệt cho sản phẩm.

panel làm từu tôn Việt Nhật
Các loại panel được làm từ tôn Việt Nhật 


Ngoài ra, người ta còn sử dụng tôn Việt Nhật để sản xuất các loại panel cách nhiệt, chống cháy, dùng được cho rất nhiều loại công trình từ dân dụng đến công nghiệp. Với thế mạnh là độ bền của tôn và ưu điểm chống nóng của lớp vật liệu xốp nhẹ bên trong, mang đến một sản phẩm xây dựng hoàn hảo.

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina hiện đang là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp các loại panel làm từ tôn Việt Nhật. Các loại panel cách nhiệt chủ yếu gồm có tôn xốp epspanel pupanel bông thủy tinh, panel bông khoáng,… với ứng dụng chính là làm vách ngăn, làm tấm tường bao hoặc lợp mái cho công trình. So với các loại tôn mát hoặc vật liệu truyền thống thì panel cách nhiệt mang đến hiệu quả cao hơn rất nhiều lần mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về tôn Việt Nhật và những ứng dụng cùng ưu điểm nổi bật. Để tìm hiểu được kĩ hơn về sản phẩm, mời quý khách hàng xem thêm tahi trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được tư vấn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn