Chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà cùng Zacs màu giảm nhiệt

20/04/2022

Các loại tôn chống nóng, cách nhiệt mà điển hình là Zacs màu giảm nhiệt mới được coi là giải pháp chống hoàn hảo. Vì sao ư? Cùng đi tìm câu trả lời qua những chia sẻ ngay sau đây nhé!

Những lợi thế mà Zacs màu giảm nhiệt có được

Mùa hè đến là thời điểm rất nhiều khách hàng có nhu cầu chống nóng cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên các loại quạt mát, điều hòa nhiệt độ vẫn chưa thực sự được coi là giải pháp chống nóng hiệu quả nhất bởi nó chỉ có thể hoạt động khi có nặng lượng điện. Bởi vậy, người ta phải tìm đến những giải pháp chống nóng hiệu quả trong mọi điều kiện và mọi tình huống.

Tôn lạnh, tôn lạnh màu giảm nhiệt được biết đến như là một giải pháp đáp ứng được tất cả những điều kiện cần và có của một giải pháp chống nóng hoàn hảo. Trong số những loại tôn lạnh màu được biết đến thì Zacs màu giảm nhiệt là sản phẩm được đánh giá cao nhất và thực sự hiệu quả nhất.

Tôn lạnh Zacs có nhiều ưu điểm, giảm nhiệt trực tiếp tại điểm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lên tới 5 độ C và hoạt động hiệu quả trong tất cả các điều kiện thời tiết mà không cần phụ thuộc vào bất kì yếu tố nào. Đó là những lợi thế mà tôn lạnh Zacs màu giảm nhiệt có được trong thời điểm hiện nay.

bảng màu zacs màu giảm nhiệt
Bảng màu của các loại Zacs giảm nhiệt hiện nay
 

Điểm danh những ưu điểm nổi bật của Zacs màu giảm nhiệt

Sử dụng Zacs màu giảm nhiệt giúp ngôi nhà trở nên mát hơn nhờ loại tôn này có khả năng phản quan ánh sáng mặt trời, giảm hấp thụ nhiệt tối đa giúp không khí trong nhà được lưu thông tốt hơn, mát mẻ và dễ chịu hơn.

Bề mặt sản phẩm Zacs màu giảm nhiệt được trang bị công nghệ sơn Eco-coolTM độc quyền từ tập đoàn NS BlueScope, với mục đích tăng khả năng phản xạ nhiệt của các tia nắng chiếu xuống mái tôn, điều hòa không khí trong nhà và giữ mức nhiệt luôn ổn định. Đây là ưu điểm vượt trội mới chỉ có trên sản phẩm Zacs lạnh, các loại tôn khác chưa có.

Sản phẩm Zacs lạnh màu có thể hoạt động tốt và duy trì khả năng bền vững trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại nước ta cũng như có thể giữ được tính thẩm mĩ trong suốt 30 năm sử dụng. Lớp màu trên bề mặt được bảo hành lên tới 5 năm, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Cấu tạo của Zacs màu giảm nhiệt

Cấu tạo  đặc biệt bền vững của Zacs màu giảm nhiệt 

Đơn vị phân phối Zacs màu giảm nhiệt

Tôn BlueScope Zacs màu giảm nhiệt luôn được nâng cấp và hoàn thiện nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hiện đại và tiện lợi nhất. Mạng lưới cửa hàng của Bluescope Zacs hiện nay có hơn 70 cửa hàng, đại lý khắp 3 miền, phục vụ sản phẩm đến từng ngôi nhà dù ở bất cứ tỉnh thành nào.

Matec Panel là một trong những đại lí phân phối sản phẩm Zacs màu giảm nhiệt tại Hà Nội với đầy đủ các dạng sản phẩm, các màu khác nhau mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng cùng chất lượng đảm bảo.

Để liên hệ tư vấn hoặc tìm hiểu về sản phẩm cũng như đặt hàng, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được hỗ trợ trực tiếp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn