Khởi công xây dựng nhà máy Young Poong Electronics Vina Vĩnh Phúc

11/04/2022

Sau 5 tháng đi vào hoạt động (từ tháng 1-5/2017), doanh thu của Công ty TNHH Young Poong Electronics Vina, KCN Bình Xuyên II, chuyên sản xuất và gia công bản mạch điện tử FPCBs và bản mạch dán bề mặt (SMT) phục vụ sản xuất điện thoại di động, máy tính… chỉ đạt 84 triệu USD, bằng 60% kế hoạch đề ra.  

Để thu hút lao động, công ty đã xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, lương thưởng hấp dẫn và có nhiều chế độ đãi ngộ khác, Công ty Electronics Vina đã xây dựng Nhà máy SX linh kiện điện điện thoại cho Samsung bằng vật liệu panel siêu nhẹ, Với sự chuyên nghiệp cùng đội kỹ sư chuyên môn cao, sự tận tụy và cẩn thận của đội công nhân Matec panel đã trúng gói thầu thi công tại nhà máy Young Poong Electronics Vina và đang trong quá trình thi công hoàn thành.

Công trình bao gồm các hạng mục

- Thi công khung thép
- Lắp đặt vách ngăn bằng panel
- Lắp đặt hệ thống cửa đi, cửa sổ.
- Thi công mái Panel, hệ thống thoát nước mái.
- Thi công panel trần, vách, cửa cho toàn bộ phòng sạch. 

Một số hình ảnh trong quá trình thi công chúng tôi ghi lại

khung panel
Dựng khung panel cho nhà máy
 
 khung nhà xưởng
Lắp đặt vách tường bao chống nóng panel

tường bao chống nóng panel
Vách ngăn trần thả panel cách âm cách nhiệt tốt

thi công panel vĩnh phúc
Nhà máy tại Vĩnh Phúc được lắp ghép hoàn thiện

 
Với những hình ảnh theo camera của Matec Panel quý khách đã có cái nhìn tổng quan về thi công xây dựng nhà máy bằng vật liệu Panel. Quý khách còn băn khoăn hay thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0903 246 111 để được đội ngũ tư vấn của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất nhé!
 
Nguồn: Matec Panel