Mách bạn nơi cung cấp panel phòng sạch giá rẻ chất lượng cao

20/04/2022

Tại Việt Nam phòng sạch là một cái tên còn khá mới mẻ với nhiều người.  Tuy nhiên với sự hội nhập hiện nay thì các đơn vị đã quan tâm đến phòng sạch, công trình chất lượng cao và chúng càng ngày trở nên thịnh hành.

Trong một vài năm tới, phòng sạch là một quy phạm xây dựng bắt buộc với nhiều nhà máy, bệnh viện, phòng dược phẩm, phòng điện tử… đảm bảo môi trường sạch, an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tấm panel phòng sạch khi xây dựng phòng sạch ngay để hiểu rõ hơn nhé.

tấm panel phòng sạch
Tấm panel được sử dụng làm phòng sạch y tế

Tìm hiểu tấm panel  trần, vách, tường phòng sạch

Tấm panel phòng sạch Matec Panel xin gửi tới bạn đọc là dòng sản phẩm với công nghệ kháng khuẩn, có đủ điều kiện tiêu chuẩn làm trần, tường, vách cho phòng sạch.  Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định.

Với kết cấu hai mặt là tôn mạ màu lõi giữa có thể là các nguyên vật liệu PU, EPS, Glasswool được kết dính với nhau bằng keo chuyên dụng. Chính vì vậy sản phẩm có độ bền cao, cách âm cách nhiệt tốt, chống ẩm mốc vi khuẩn xâm nhập, dễ dàng vệ sinh tấm panel.

Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn  loại panel epspanel pupanel bông thủy tinh phù hợp cho công trình của mình với tấm panel có độ dày 50mm – 200mm, tấm phẳng hoặc tấm sóng.

Ưu điểm của tấm trần, vách, tường panel phòng sạch

Một số ưu điểm của panel phòng sạch bạn cần biết:

Tấm panel phòng sạch

Panel phòng sạch có khả năng cách âm cách nhiệt tốt.
- Chống bám bụi, chống sinh bụi.
- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt thi công.
- Có khả năng kháng khuẩn tốt, chống ẩm mốc.
- Dễ dàng lau chùi, vệ sinh
- Vật liệu chống cháy lan, chịu lửa lên tới 2 giờ.

Tấm panel phòng sạch cần cho những nơi nào?

Các lĩnh vực sau cần thi công, lắp đặt bằng panel phòng sạch:

Tấm panel phòng sạch
Panel phòng sạch được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

 
Panel phòng sạch thực phẩm: Panel phòng sạch giúp hạn chế tối đa vi khuẩn sản sinh trong quá trình sản xuất và bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

Panel phòng sạch bệnh viện: Trong phòng mổ sẽ không thể thiếu panel phòng sạch để vô trùng tuyệt đối, tránh nhiễm trùng cho các bệnh nhân sau phẫu thuật.
Panel phòng sạch điện tử: Một số thiết bị điện tử có yêu cầu cao về tính chính xác nên thi công phòng sạch này sẽ giúp loại bỏ những hạt bụi li ti và tính chính xác của sản phẩm sẽ cao hơn.
Panel phòng sạch dược phẩm: Việc sản xuất thuốc sẽ được bảo quản tốt và không gây biến chứng cho người bệnh loại bỏ vi trùng, vi khuẩn trong quá trình sản xuất.
Như vậy qua bài viết trên đây của chúng tôi quý khách có nhu cầu về sản phẩm hoặc muốn tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ 0936246448 để được tư vấn báo giá tấm panel phòng sạch và thi công phòng sạch tốt nhất.