Tôn xốp là gì? Phân loại chi tiết các loại tôn xốp

20/04/2022

Tôn xốp là vật liệu nhẹ tuy chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng độ phủ sóng của vật liệu này phải nói là “siêu đỉnh”. Lý do mà nhiều người tin dùng sản phẩm này đó chính là nhờ khả năng chống nóng tốt, dễ dàng thi công và mang lại giá trị thẩm mỹ cực cao. Hãy cùng Matec Panel tìm hiểu xem khái niệm tốn xốp là gì? Các loại tôn xốp đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé!

Thi công lắp đặt tôn xốp

Thi công lắp đặt tôn xốp 

Tôn xốp là gì? 

Tôn xốp còn được gọi với cái tên khác là tôn 3 lớp, tôn cách nhiệt. Đây là một loại vật liệu cách nhiệt được sản xuất trên hệ thống dây chuyền sử dụng công nghệ tân tiến và hiện đại của Hàn Quốc. 

Tôn xốp chống nóng

Tôn xốp chống nóng 

Sản phẩm này đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên điều kiện khí hậu Việt Nam. Tôn xốp chính là giải pháp lý tưởng cho ngày hè nắng nóng và mang lại cảm giác ấm áp trong những ngày đông buốt giá.

Hiểu hơn về cấu tạo và ưu điểm của tôn xốp

Khác với tôn lạnh, tôn cán sóng dòng tôn xốp sẽ là sản phẩm được tạo thành bởi 2 lớp tôn, ở giữa sẽ là lõi xốp cách nhiệt. 

So với các loại tôn khác trên trị trường, tôn xốp có khả năng chống nóng, chống cháy, cách nhiệt, cách âm vô cùng hiệu quả. Vì là vật liệu nhẹ nên việc vận chuyển hay lắp đắt cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Chống nóng, cách nhiệt tốt

Chống nóng, cách nhiệt tốt 

Khoảng một thời gian sau khi sử dụng, tôn xốp không hề có hiện tượng bị nấm mốc, ngả vàng là nhờ sở hữu ưu điểm chống thấm vượt trội. Nhờ có khả năng cắt ghép dễ dàng nên tôn xốp được ứng dụng rất linh hoạt thích hợp với nhiều không gian.

Tôn xốp được ứng dụng như thế nào?

Thực tế, ứng dụng tôn xốp còn tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng. Dưới đây là một vài ứng dụng trong thi công và xây dựng của tôn xốp: 

- Tôn xốp được dùng để làm vách ngăn, vách tường, trần thả cho nhiều công trình khác nhau từ dân dụng đến công nghiệp. 

Ứng dụng rộng rãi trong đời sống

Ứng dụng rộng rãi trong đời sống 

- Người ta thường sử dụng tôn xốp để làm vách ngăn EPS văn phòng, nhà xưởng, kho lạnh, phòng sạch.  

- Làm mái cho các công trình nhà tạm, nhà lắp ghép, nhà công nghiệp.

- Bên cạnh khả năng chống nóng, tôn xốp 3 lớp còn có thể hạn chế được tiếng ồn rất hiệu quả. 

Địa chỉ cung cấp tôn xốp uy tín - chất lượng - đáng tin cậy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đa dạng các vật liệu chống nóng trong đó có tôn xốp. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào trong số đó cũng đảm bảo mang đến các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. 

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Matec Panel cam kết mang đến cho quý khách hàng những vật liệu chất lượng, bền bỉ với giá thành hợp lý. Khi mua hàng tại Matec Panel khách hàng sẽ nhận được rất nhiều đãi ngộ hấp dẫn như: 

Matec Panel - Thương hiệu đáng tin cậy Thương hiệu đáng tin cậy 

- Hỗ trợ, tư vấn sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

- Mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú. 

- Vận chuyển tận nơi thi công.

- Là đơn vị tự sản xuất, tự phân phối nên sản phẩm của Matec Panel luôn bán giá tận gốc. 

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về tôn xốp. Vui lòng liên hệ 0936.246.448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.