Đơn vị cung cấp và thi công vách, trần, mái panel cách nhiệt uy tín giá rẻ

20/04/2022

Ngày nay việc ứng dụng tấm panel làm vách, trần, mái trong các công trình dân dụng và công nghiệp mang lại rất nhiều giá trị.  Song hành với đó nhu cầu lắp đặt panel ngày càng lớn, do vậy những thông tin đầy đủ tấm panel cách nhiệt làm vách, trần, mái hay những thông tin về thi công lắp đặt sẽ giúp các chủ đầu tư kiểm soát được chất lượng của công trình của mình.

Những ưu điểm nổi bật của tấm panel cách nhiệt làm vách, trần, mái

Tấm panel cách nhiệt hay còn được gọi là tôn xốp với lớp lõi xốp ở giữa. Tấm panel eps có những ưu điểm như sau:
Cách âm cách nhiệt chống cháy lan:
Ngăn ngừa tiếng ồn ảnh hưởng đến khả năng làm việc, sinh hoạt, sản xuất. Với tấm panel sẽ giúp giảm tiếng ồn ở mức thấp nhất vì khả năng truyền âm của tấm panel là rất thấp.
Tấm panel còn giúp phòng ngừa hỏa hoạn, cháy nổ bởi tấm panel là sự kết hợp giữa hạt eps và hạt chống cháy nên chúng có tính chống cháy cao.
Tiết kiệm chi phí nhân công:
Việc lựa chọn những tấm panel sẽ giúp cho công trình của bạn đẩy nhanh tiến độ, hoatk động bởi hình thức thi công lắp ghép rất đơn giản. Do vậy các chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Ngoài ra thì tấm panel có thể dễ dàng tháo dỡ, di chuyển nếu muốn.
Tính thẩm mỹ, độ bền cao và ứng dụng rộng rãi:
Tấm panel cách nhiệt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có độ bền lên tới 30 năm. Thêm nữa sử dụng tấm panel còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình bởi có nhiều mẫu mã đa dạng. Tấm panel cách nhiệt được sử dụng rộng rãi trong các công trình hiện nay.

Chi tiết ứng dụng các tấm panel eps cách nhiệt cho các công trình

mái panel
Ứng dụng tấm panel cách nhiệt cho mái
 

Các công trình công nghiệp, nhà xưởng, nhà máy sử dụng tấm panel lợp mái sẽ là sự lựa chọn lâu dài và tiết kiệm chi phí. Đồng thời đảm bảo được tính chống nóng, cách nhiệt.

trần panel
Ứng dụng tấm panel cách nhiệt cho trần
 
Trần tôn xốp, trần chống nóng, trần tôn vân gỗ,,, là những tấm trần có khả năng chống nóng, cách nhiệt, hoàn toàn không sợ ẩm, mốc.
 
vách panel
 
Ứng dụng tấm panel cho vách
 

Có thể sử dụng tấm panel thay thế tường gạch, bê tông, Tấm panel eps có thể sử dụng làm vách trong, vách ngoài trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Địa chỉ cung cấp và thi công tấm panel uy tín nhất hiện nay

Hiện nay Matec Panel là công ty chuyên sản xuất, phân phối các loại tôn cách nhiệt chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi có nhà máy sản xuất trực tiếp trên dây chuyền tiên tiến hiện đại nên luôn luôn chú trọng về chất lượng và tiến độ.
Cách 1: Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ 0936246448 để được tư vấn trực tiếp.
Cách 2: Quý khách đến xem mẫu trực tiếp tại văn phòng số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ngoài cung cấp chúng tôi còn nhận thi công các công trình giúp quý khách có một công trình hoàn thiện từ A – Z.
Tìm đơn vị cung cấp và thi công bạn có thể tìm thấy nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên tìm được đơn vị có sản phẩm chất lượng và chi phí tốt nhất thì bạn không tìm được đơn vị nào ngoài Matec Panel. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, đặt hàng tốt nhất.