Thi công vách, mái Panel dự án ISC VINA

11/04/2022

Công ty TNHH sản xuất ISC VINA 100% vốn đầu tư Hàn Quốc chuyên sản xuất và gia công linh kiện điện tử cho tập đoàn samsung và apple. Cùng đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ vận hành chuyên nghiệp được đào tạo bàn bản tại nước ngoài, có bề dầy kinh nghiệm về vận hàng và quản lý các dự án đầu tư về hạ tầng, trong đó đặc biệt là hạ tầng Khu công nghiệp, công ty không ngừng đổi mơi tư duy và hoàn thiện, nhằm xây dựng những khu công nghiệp mang bản sắc riêng, với hạ tầng đồng bộ chất lượng cao, hệ thống cây xanh tạo một môi trường công nghiệp xanh-sạch-đẹp thân thiện môi trường, đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất của các nhà đầu tư đến từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Châu Âu.

 Matec Vina tiếp tục đón nhận tin vui khi được chủ đầu tư là công ty TNHH ISC Vina và tổng thầu lựa chọn là nhà thầu sản xuất và thi công hạng mục thi công vách ngăn chống nóng panel, mái chống nóng panel của dự án ISC VINA.

Một số hình ảnh được Matec Panel chúng tôi ghi lại


nhà thép tiền chế
Hình ảnh nhà máy được hoàn thiện do Matec Panel thực hiện
 
Một công trình xây dựng quá hoàn hảo được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề của Matec Panel. Với sự nhiệt huyết quyết tâm và phương châm mang tới dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty!

 
Nguồn: Matec Panel