Điểm danh các công trình Matec Panel cung cấp tấm panel eps cách nhiệt

20/04/2022

Tấm panel eps cách nhiệt là vật liệu xây dựng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng dân dụng và xây dựng công nghiệp. Sản phẩm có ưu điểm cách âm, cách nhiệt giá rẻ, dễ dàng thi công và có thể tái sử dụng. Tấm panel eps là sự lựa chọn tối ưu và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Tấm panel eps cách nhiệt có đặc điểm gì?

Tấm panel eps của Matec panel được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến có khổ ngang 1000mm, phủ bì 1040mm, chiều dài tùy ý nên rất linh động cho khách hàng lựa chọn. Panel eps có nhiều độ dày khác nhau: 50mm, 75mm, 100mm, 125mm, 150mm, 200mm.
Lõi xốp eps trong tấm panel eps có cấu trúc dạng kín và được kết nói với nhau chắc chắn. Các hạt được kích nở ở nhiệt độ cao sẽ chứa bên trong 98% nên tạo tính nhẹ, bảo ôn và không thấm, hút nước.

Tấm cách nhiệt panel eps phù hợp với những công trình như thế nào?

Các công trình hiện nay sử dụng tấm panel eps khá phổ biến. Một số công trình phù hợp như sau:
- Nhà máy, nhà điều hành, nhà xưởng sản xuất.
- Nhà kho, phòng sạch, kho lạnh, phòng dược phẩm, phòng y tế, phòng thí nghiệm
- Trạm thu phí, nhà ở công nhân, nhà trọ…

Matec Panel đơn vị sản xuất cung cấp panel eps chất lượng, giá cả cạnh tranh

Công ty Matec Panel là đơn vị chuyên cung cấp tấm panel eps và thi công trên toàn quốc. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp cho các chủ thầu chủ đầu tư xây dựng. Sản phẩm của chúng tôi nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sản phẩm chúng tôi được chú trọng chất lượng, mẫu mã từ khâu lựa chọn nguyên liệu tôn, xốp cho đến khâu sản xuất. Chính vì vậy Matec panel cung cấp và sản xuất tấm panel chất lượng tạo ra những công trình tốt, thi công nhanh và giá cả cạnh tranh. Ngoài tấm panel eps chúng tôi còn cung cấp panel pu, panel bông thủy tinh…

Sau đây là một số các công trình do Matec Panel cung cấp và thi công bằng tấm panel eps cách nhiệt.

 

Cung cấp toàn bộ tấm panel cách nhiệt cho công trình Kuwana Đồng Văn, Hà Nam

 

Cung cấp tấm mái lợp dự án nhà máy giấy HPS, Hải Phòng

 

Cung cấp tấm vách, mái Panel dự án ISC VINA

 

Cung cấp tấm panel cho dự án Vínmart

 

Nhà máy SX linh kiện điện điện thoại cho Samsung
 
Trên đây là những thông tin về các công trình công ty Matec Panel cung cấp. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.