Bàn giao công trình Panel Nhà máy giấy Hải Phòng HPS

11/04/2022

Công trình nhà máy giấy Hải PHòng HPS tại Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng với quy mô hơn 8000m2 có 2 tầng được thi công bởi Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina. Hiện nay, công trình đã hoàn thiện phần móng , nền, khung thép cố định và đang tiến hành hoàn thiện phần vách ngăn và mái hoàn chỉnh. Đây là nhà máy Panel lớn có 2 tầng

Toàn bộ phần vách ngăn, tường bao của dự án được thi công bằng tấm panel eps cách nhiệt, cách ồn chất lượng cao với màu sắc trang nhã, thanh lịch. Vách ngăn eps của Matec Panel có đặc điểm là trọng lượng tấm nhẹ nhưng độ bền cao và tính thẩm mĩ cũng rất ấn tượng. Lớp lõi cách nhiệt eps cho giúp chống nóng nhà xưởng tối đa và tiết kiệm năng lượng điện làm mát cho toàn thể không gian làm việc. Đối với điều kiện khí hậu Việt Nam, nhà xưởng thi công bằng tấm panel eps có độ bền lên tới 30 năm.

Phần mái nhà xưởng HPS sau khi được thi công thô bằng tôn thường sẽ được tăng cường thêm lớp mái bằng panel bông thủy tinh để tăng hiệu quả cách nhiệt, chống nóng và giảm ồn cho mái. Đặc tính nổi bật của bông thủy tinh là cách nhiệt, chống cháy. Do đó, khi dử dụng loại vật liệu này, công trình có thể giảm thiểu được đến 60% nguy cơ gây cháy nổ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh về dự án nhà xưởng HPS Hải phòng qua video ngắn được chính Matec Panel thực hiện sau đây nhé:

Giai đoạn 1: Hoàn thiện khung thép và mái Panel

Nhà máy HSPS Văn Phòng phẩm giai đoạn 1

Giai đoạn 2: Thi công lắp đặt các vách Panel cho tầng 1 và tầng 2

Giai đoạn 3: Thi công lắp đặt Cửa Panel cho tầng 1 và tầng 2 cho dự án

 

 

 

Giai đoạn 4: Nghiệm thu bàn giao công trình HSPS Hải Phòng (nhà máy bằng panel 2 tầng)



Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà xưởng hoặc nhà máy, nhà kho,… Hãy liên hệ ngay với Matec Panel qua số điện thoại 0903 246 111 để được tư vấn và hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp.