Matec Panel tự hào là nhà cung cấp panel cho dự án Vinsmart

11/04/2022

Dự án Vinsmart sau giai đoạn khởi công xây dựng nay đã được cơ bản hoàn thiện và chờ nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng. Toàn bộ công trình được thi công và hoàn thiện bằng các tấm panel chất lượng cao của nhãn hiệi Matec Panel.

Công trình Dự án Khu công nghệ cao Hòa Lạc, trong đó có nhà máy Vinsmart có tổng diện tích lên tới 32.000m2. Toàn bộ dự án đã được hoàn thiện xong phần nhà xưởng cơ bản bằng các tấm vách ngăn, trần thả, tường bao và mái panel cách nhiệt. Trong suốt thời gian thi công, xây dựng. Matec Panel là thương hiệu panel độc quyền cung cấp các sản phẩm panel cao cấp cho dự án này.
Các tấm panel hoàn thiện khu nhà xưởng công nghệ cao Vinsmart được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu kĩ thuật và tiêu chuẩn xây dựng mới nhất, cao nhất hiện nay.
Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một thương hiệu Panel với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã tư vấn, thiết kế và thi công cũng như cung cấp panel cho rất nhiều các dự án lớn và tiêu biểu như Samsung, Vinaconex, Vinhome,…. Và nhiều các công trình tiêu biểu khác.
Quý khách hàng, quý doanh nghiệp có nhu cầu sửu dụng hoặc xây dựng công trình bằng các loại panel cách nhiệt, chống cháy chất lượng cao có có thể tin tưởng hoàn toàn vào Matec Panel.

Cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất về Dự án nhà máy Vinsmart và khu công nghiệp công nghệ cao Hòa Lạc được hoành thiện bằng tấm panel Matec panel ngay sau đây nhé!
 
nhà máy sản xuất công nghệ cao vinsmart


khu công nghệ cao hòa lạc

 
Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0903 246 111 hoặc tham khảo các dự án tiêu biểu tại trang web matecpanel.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn