Chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng công trình nhà máy O SUNG

11/04/2022

Sau thời gian thi công và xây dựng vất vả, công trình – dự án nhà máy O SUNG nằm tại Khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh cũng đã được khánh thành và chính thức đưa vào sử dụng.Ngày 28/3/2019 vừa rồi,

Công rình nhà máy O SUNG VINA đã chính thức được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Buổi lễ khánh thành được trang trọng tổ chức ngay tại nhà máy với sự có mặt của nhiều vị khách quan trọng. Trong đó, không thể thiếu được sự góp mặt của chủ đầu tư và đại diện đơn vị thi công – Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina.
Công trình nhà Máy O SUNG VINA có toàn bộ diện tích nhà máy được thi công bởi các tấm panel cách nhiệt cao cấp được cung cấp và thi công trọn gói bởi nhà thầu chính là Matec Panel.
Các khung thép được xây dựng bằng các loại thép có cấu tạo cứng, tốt và không bị gỉ sét trong nhiều điều kiện, hoàn cảnh. Các tấm cửa được sẩn xuất từ loại panel chống cháy cao cấp, có khả năng không bén lửa trong thời gian nhất định và tắt lửa ngay sau khi ngọn lửa tắt mà không duy trì sự cháy.

Nhà máy O SUNG đi vào hoạt động mang đến một không gian lao động sản xuất an toàn, chuyên nghiệp và tiên tiến nhất tại thời điểm hiện tại.

Cùng theo dõi một số hình ảnh ấn tượng về buổi lễ khánh thành nhà máy và những hình ảnh đẹp của công trình này nhé!

nhà máy o sung đã hoàn thiện

hoàn thiện nhà máy o sung

o sung bắc ninh

nhà máy o sung tại bắc ninh

khánh thành nhà máy o sung

cắt băng khánh thành o sung bắc ninh


Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và thi công trọn gói dịch vụ các sản phẩm panel cách nhiệt chống cháy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những công trình đẹp nhất, chất lượng nhất.

Để tìm hiểu về dịch vụ của Matec Panel, mời quý khách hàng tham khảo tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0903 246 111 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.