Kinh nghiệm nên mua tôn lạnh của hãng nào tốt nhất thị trường

20/04/2022

Tôn lạnh là dạng vật liệu được mệnh danh là giải pháp lợp mái kháng nhiệt, chống nóng tốt nhất hiện nay. Bởi vậy nên hãng tôn lạnh nào tốt nhất trên thị trường hiện nay luôn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây để cùng tìm hiểu về kinh nghiệm mua hàng một số hãng tôn lạnh uy tín hiện nay nhé!

Cách phân loại tôn lạnh trên thị trường hiện nay

Hiện nay, tôn lạnh trên thị trường được phân loại theo nhiều cách khác nhau. Nhưng điển hình nhất vẫn là 3 cách phân loại sau đây. Khi phân loại theo cấu tạo thì ta có tôn thường 1 lớp, tôn 2 lớp sandwich panel, tôn 3 lớp ( tôn bề mặt + PU + PVC/Alufin),… Phân loại theo chất liệu thường có tôn nhôm, tôn inox, tôn thép mạ kẽm hoặc mạ hợp kim nhôm kẽm.

Hình thức phân loại tôn lạnh thứ ba nữa đó là người ta nhìn và thương hiệu. Một số thương hiệu tôn lạnh uy tín và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay gồm có: Tôn lạnh Matec Panel, Tôn Hoa Sen, tôn Đông Á, tôn Việt Hàn Posvina, tôn SSSC Phương Nam, tôn BlueScope,…

tôn lạnh
Tôn lạnh hiện nay được phân chia theo nhiều tiêu chí khác nhau

Ngoài ra, người ta còn phân biệt tôn lạnh dạng cao cấp và tôn lạnh giá rẻ. Tôn lạnh của các đơn vị cung cấp uy tín thường có nguồn gốc xuất sứ rõ rang, và có giá niêm yếu, điều chỉnh giá định kì. Đó là các loại tôn lạnh cao cấp, đáp ứng được yêu cầu của tất cả các công trình của ngành công nghiệp xây dựng. Còn tôn lạnh giá rẻ thường không có nguồn gốc rõ ràng, giá thấp hơn so với giá chung của thị trường. Nhưng thường không được tin dùng vì chất lượng không mấy khi đảm bảo.

Những hãng tôn lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay

Có rất nhiều nhà máy, thương hiệu chuyển sản xuất và cung cấp tôn lạnh trên thì trường hiện nay. Không thể đánh giá được hãng tôn lạnh nào là tốt nhất trên thị trường hiện nay, bởi nó còn gắn liền với đặc tính, tập quán và thói quen sử dụng của người dân địa phương từng vùng miền cũng như tùy từng mục đích sử dụng và tùy vào ngân sách của mỗi cá nhân, tập thể,… tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có những thương hiệu được đại đa số người tiêu dùng và những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng đánh giá rất cao, ta có thể coi đó là những thương hiệu uy tín và tốt nhất.

Matec Panel là một trong những hãng tôn lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của Matec đã được kiểm chứng qua rất nhiều công trình cũng như khách hàng lớn. Bên cạnh Matec Panel, còn có Tôn Hoa Sen, Tôn SSSC Phương Nam, Tôn BlueScope,… là những hãng tôn được đánh giá rất cao tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm của những thương hiệu này thường được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao với kĩ thuật tiên tiến và đáp ứng được những yêu cầu kĩ thuật cao nhất, khắt khe nhất.

Tôn lạnh của những thương hiệu uy tín
Tôn lạnh của những thương hiệu uy tín luôn đảm bảo về chất lượng

Bạn được gì khi sử dụng tôn lạnh của những hãng tôn lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay ?

Nhiều người vẫn thắc mắc, vậy khi sử dùng tôn lạnh của những hãng tôn lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay thì tôi sẽ được gì? Sau đây là những lợi ích cơ bản mà bạn sẽ cảm thấy chọn mua tôn chính hãng là quyết định vô cùng đúng đán và kinh tế.

Khi sử dụng tôn lạnh cao cấp, cả công trình của bạn sẽ nhận được sự cam kết về chất lượng và thẩm mĩ lên tới 30 năm mà chỉ tốn rất ít chi phí bảo hành cũng như sửa chữa bởi bộ bền của tôn lạnh rất cao và rất chắc chắn. Tôn lạnh không đòi hỏi kĩ thuật thi công quá cao nên các nhà đầu tư hoàn toàn có thể tối ưu được chi phí thuê nhân công và thời gian thi công,… ngoài ra, còn nhiều lợi ích nữa mà chỉ khi sử dụng sản phẩm tôn chính hãng bạn mới có thể được trải nghiệm.
Hi vọng với những chia sẻ trên đây, quý khách hàng sẽ có thêm những trải nghiệm và hiểu hơn về lợi ích và cách chọn tôn lạnh của những hãng uy tín nhất.
Quý khách hàng có thể tham khảo giá cả của sản phẩm panel eps và dịch vụ tại trang web Matec.com.vn hoặc liên hệ qua số hotline 0903 246 111 để được hỗ trợ trực tiếp.