Báo giá thi công trần panel mới nhất 2018 | Dịch vụ thi công trọn gói Matec Panel

20/04/2022

Không chỉ là vách ngăn panel, tường bao panel mà hiện nay, trên thị trường đã có thêm dịch vụ thi công trần panel trọn gói. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem quy trình của dịch vụ này là như thế nào và mức báo giá thi công trần panel hiện nay ra sao thông qua những chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Giới thiệu về dịch vụ thi công trần panel hiện nay

Vách ngăn panel là loại sẩn phẩm rất đa dạng về công dụng và có khả năng thích ứng rất linh hoạt. Ngoài việc được sử dụng làm vách ngăn văn phòng, tường bao cho các công trình thì nó còn được dùng để làm trần thả thay cho các loại vật liệu truyền thống trước đây. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng trần panel càng ngày càng tăng, dịch vụ thi công trần panel trọn gói đã ra đời và được ưa chuộng rộng rãi trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực báo giá thi công trần panel trọn gói tại Hà Nội hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác sản xuất và thi công trần panel, Matec Panel luôn là địa chỉ tin cậy và uy tín của nhiều đối tác lớn và tên tuổi. Đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư và công nhân của Matec Panel đều là những người vững chuyên môn, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm được cung cấp để phục vụ công tác thi công luôn đảm bảo giá cả hợp lí và chất lượng tốt nhất. Đến với Dịch vụ thi công trần panel trọn gói của Matec Panel, quý khách hàng sẽ được đảm bảo về tiến độ thi công và chất lượng công trình.

Thi công trần panel
Dịch vụ thi công trần panel trọn gói tại Hà Nội

Chi tiết báo giá thi công trần panel tại Matec Panel

Matec panel cung cấp dịch vụ thi công trọn gói và đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.  Trần panel được tính và gửi đến quý khách hàng dựa trên tổng chi phí chung của các dịch vụ sau: Nguyên vật liệu xây dựng và hệ phụ kiện, máy móc hỗ trợ thi công, những phụ kiện, hạng mục hoàn thiệ, chi phí nhân công, chi phí phát sinh (đã có sự đồng ý của chủ đầu tư), tiền công lắp đặt, thi công,…

báo giá thi công trần panel
Matec Panel báo giá thi công trần panel nhanh chóng, chính xác 
 

Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ thi công trọn gói đó là tiết kiệm được thời gian, công sức và rất nhiều chi phí. Thay vì phải chọn các đơn vị cung cấp vật tư, đơn vị thi công và bảo trì, vận hành sau này thì dịch vụ thi công trọn gói của Matec Panel đã tích hợp sẵn các dịch vụ đó để tối ưu thời gian thi công và sự lựa chọn của khách hàng.

Những hạng mục thi công sẽ được duyệt bởi chính chủ đầu tư. Sau khi công trình hoàn thiện và được nghiệm thu, bảng quyết toán sẽ được bộ phận kế toán hoạch toán và soạn thảo gửi đến quý khách hàng cùng bảng báo giá thi công trần panel đã được thông báo tới quý khách hàng trước khi kí hợp đồng để đối soát. Quý khách hàng nhất định sẽ hài lòng và yên tâm bởi chất lượng dịch vụ mà Matec Panel cung cấp.

Trên đây là những chia sẻ về báo giá thi công trần panel tại Matec Panel mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng. Rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng trong những công trình bền vững cùng thời gian.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ và báo giá sản phẩm mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0903 246 448

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn