Vì sao bông thủy tinh được dùng làm mái chống nóng?

20/04/2022

Khi bạn đi làm bước vào không khí nóng lực vừa làm việc vừa lau mồ hôi vậy làm sao để xua tan cái năng nóng và mang đến hiệu quả cho công việc? Hay làm sao để xua tan cái nóng để học sinh sinh viên được tập trung học tốt? Giải pháp nào để vượt qua cái nóng đó chính là bông thủy tinh được dùng làm mái. Vì sao bông thủy tinh được sử dụng làm mái chống nóng lại được ưa chuộng như vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây

panel bông thủy tinh
Panel bông thủy tinh làm mái chống nóng
 

Panel bông thủy tinh được dùng làm mái

Bông thủy tinh hay được gọi là Glasswool panel được làm từ sợi thủy tinh tổng hợp chế xuất từ đá, sỉ, đát sét và chưa aliminum, oxit kim loại, Siliccat canxi. Do vậy chúng có khả năng chống cháy, cách âm cách nhiệt tốt nên sử dụng khá an toàn và hiệu quả cao.
Sản phẩm bông thủy tinh được sản xuất thành nhiều dạng như dạng tấm, mái panel bông thủy tinh nhiều sóng hay ít sóng với các độ dày và kích thước khác nhau theo nhu cầu của khách hàng.

panel bông thủy tinh
Tấm mái panel bông thủy tinh cách âm cách nhiệt tốt
 

Ứng dụng panel bông thủy tinh:
- Làm mái cho các nhà xưởng công nghiệp, nhà kho, nhà máy hay các trại chăn nuôi.
- Thi công lắp đặt tấm lợp mái , phía trên hay dưới xà gồ hoặc phía trong mái lợp.
- Là sản phẩm có trong lượng nhẹ, độ bền kéo dài và có thể sử dụng nhiều lần nên bông thủy tinh cách nhiệt glasswool được ứng dụng cho mọi công trình cách âm chống nóng.
- Vật liệu được ưa thích trong các ứng dụng với nhiệt độ khác nhau tối đa 250 độ C.

Lý giải panel bông thủy tinh được sử dụng làm mái chống nóng

Tấm panel bông thủy tinh được sử dụng làm mái chống nóng vì các lý do sau đây:
- Bông thủy tinh có tính chất hóa học trơ và ngăn ngừa sự an toàn đồng thời là vật liệu sạch không bị ẩm mốc, không thấm nước, không bay màu nên được sử dụng làm mái rất tốt.
- Là sản phẩm an toàn không gây chát, không lan lửa và không tạo khói dày đặc chỉ số oxy cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này.
- Bông thủy tinh là vật liệu cách nhiệt ổn định trong mọi điều kiện nhiệt độ khác nhau. Chúng không bị tan rã khi thi công và chịu lực kéo rất tốt.

Matec chuyên cung cấp panel bông thủy tinh làm mái cho mọi công trình

Với ưu điểm vượt trội của panel bông thủy tinh cách âm, giảm tiếng ồn, đảm bảo cho nhà xưởng công trình không gặp những tiêu cực tác động. Hiện nay người ta sử dụng bông thủy tinh chống nóng phổ biến, nếu bạn đang có nhu cầu mua bông thủy tinh chất lượng giá tốt nhưng chưa biết mua ở đâu hãy đến với Matec  Panel chúng tôi sẽ giúp bạn có một công trình hoàn hảo nhất và bền vững theo thời gian

panel bông thủy tinh làm mái
Mái panel bông thủy tinh cho công trình
 

Tại Matec Panel chúng tôi có đa dạng các tấm lợp panel bông thủy tinh với các tấm tôn lợp cao cấp làm mát bảo ôn cách âm cực tốt và nhiều màu sắc cho quý khách lựa chọn. Chúng tôi còn nhận làm theo yêu cầu của quý khách hàng và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Matec cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn và có giấy chứng nhận an toàn, bảo hành sản phẩm tới 1 năm và các chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy sở hữu những tấm panel bông thủy tinh ngay thôi nào?
Để biết thêm thông tin chi tiết về panel bông thủy tinh làm mái chống nóng xin quý khahcs vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0903 246 111 để được đội ngũ tư vấn của chúng tôi hỗ trợ bạn trực tiếp và nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.