Tôn Hòa Phát – Tôn mạ lợp mái chất lượng cao, hàng đầu tại Việt Nam

20/04/2022

Hiện nay, Tập đoàn Hòa Phát không chỉ được biết đến với vai trò là một tập đoàn chuyên sản xuất các loại đồ dùng văn phòng, thép xây dựng mà còn được biết đến như là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cá loại tôn, tôn mạ màu,… Cùng chúng tôi tìm hiểu về tôn Hòa Phát trong bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Lịch sử hình thành và phát triển của tôn Hòa Phát

Thương hiệu tôn Hòa Phát được thành lập đầu năm 2016, là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Hòa Phát với chuyên môn chính là sản xuất các sản phẩm Thép cuộn tẩy gỉ, Thép cán nguội, mạ kẽm, mạ hợp kim nhôm kẽm,mạ màu. Được biết đến như là dự án hoàn toàn mới trong những năm gần đây của Tập đoàn Hòa Phát với tên gọi Tổ hợp nhà máy cán nguội. Tôn Hòa Phát được coi là bước đi quan trọng của tập đoàn này trong việc khép kín chuỗi giá trị gia tăng các hạng mục sản phẩm liên quan đến Thép.

Theo kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu, tính đến thời điểm hiện tại thị trường phía Bắc gần như chưa có nhà máy sản xuất nào được đầu tư hoàn chỉnh tất cả các công đoạn từ tẩy gỉ, đến cán, mạ và sơn. Trong khi đó, mức độ tăng trưởng của thị trường thép mạ hàng năm luôn đạt trên 15% với mức sản lượng tiêu thụ trung bình đạt khoảng gần 3 triệu tấn/năm. Bởi vậy, dự án nhà máy tôn Hòa Phát sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những thị trường bị thiếu hụt trầm trọng sản phẩm thép mạ, tôn mạ màu,… đặc biệt là phân khúc sản phẩm ở tầm trung và cao cấp

tôn Hòa Phát
Sản phẩm tôn Hòa Phát hướng chất lượng cao và công nghệ tiên tiến


Sau 18 năm nghiên cứu và ấp ủ, Tôn Hòa Phát đã được được ra thị trường bởi thời điểm hiện tại đã hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi cũng như cần có cho sự phát triển của sản phẩm này.

Các dòng sản phẩm chính và những giá trị Tôn Hòa Phát hướng đến

Là một dự định lớn được hiện thực hóa để phục vụ thị trường xây dựng tại miền Bắc và trên cả nước nói chung, các dòng sản phẩm tôn Hóa Phát rất đa dạng và  phong phú.

Các dòng sản phẩm chủ chốt của tôn Hóa Phát có thể kể đến như: Tôn cán nguội, Tôn mạ kẽm, Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm hay còn được gọi là Tôn cách nhiệt và Tôn mạ màu. Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản, Châu Âu và Hoa Kỳ…Đặc biệt với các dòng sản phẩm Tôn mạ kẽm, Tôn lạnh, Tôn mạ màu chất lượng cao không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn hướng tới xuất khẩu ra thị trường lớn trên thế giới như: Châu Âu, Hoa Kỳ, Châu Á…

tôn mạ màu Hòa Phát
Sản phẩm tôn mạ màu Hòa Phát


Hiện nay, với hơn 20 năm kinh nghiệm, ngoài việc phát triển các dòng sản phẩm, tôn Hòa Phát hướng đến những giá trị lớn như luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên đầu, cung cấp các dịch vụ tốt nhất để quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, chính sách cạnh tranh công bằng, lành mạnh,..

Ứng dụng chính của tôn Hòa Phát trên thị trường hiện nay

Các dòng sản phẩm của tôn Hòa Phát có thể được dùng để dùng trực tiếp như lợp mái công trình, dùng để trang tí, gia cố cho các phần lợp mái,… hoặc dùng để làm nguyên liệu sản xuất ra các loại panel – vật liệu nhẹ và thông minh để phục vụ ngành công nghiệp xây dựng.

Hiện nay, Matec Panel đang là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các sản phẩm tôn Hòa Phát vào việc sản xuất các vật liệu nhẹ như panel cách nhiệt, tấm panel mái, panel bông thủy tinh chống cháy,… Sản phẩm panel cách nhiệt được sẩn xuất bằng tôn Hòa Phát mang đến độ bề và nhiều ưu điểm hơn so với panel được làm từ các loại tôn thường. Do công nghệ tôn độc quyền nên độ bền được tăng cường, khiến cho những khả năng chống cháy và cách nhiệt được thêm phần mạnh mẽ hơn. Thực tế cho thấy, những công trình sử dụng tấm vách ngăn panel tôn Hòa Phát tiết kiệm được 40% chi phí sửa chữa và bảo dưỡng hoặc sửa mới so với các công trình thông thường. 

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Matec Panel để được tư vấn về sản phẩm hoặc tới trực tiếp văn phòng trưng bày của Matec Panel để tham khảo sản phẩm dưới đây:
>> Panel eps
>> Panel pu
>> Panel bông thủy tinh


Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng gọi tới số 0936 246 448 để được giải đáp trực tiếp.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn